Quế Sơn gặp mặt hơn 200 doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

HẢI HÀN - MAI NHI 13/10/2018 09:32

(QNO) - Sáng nay 13.10, UBND huyện Quế Sơn tổ chức buổi gặp mặt thân mật với lãnh đạo hơn 200 doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn nhân kỷ niệm 14 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2018). Đến dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Quế Sơn cho biết, nếu năm 2008 toàn huyện chỉ có 30 doanh nghiệp thì đến thời điểm này đã tăng lên hơn 250 doanh nghiệp, chủ yếu hoạt động trên các lĩnh vực nông - lâm nghiệp, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ.

Lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp hết sức tích cực của các doanh nhân, doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương những năm qua. Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân trong thời gian tới tiếp tục nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, nêu cao tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, chung sức cùng đảng bộ và chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Trong cuộc gặp mặt, đại diện nhiều doanh nghiệp đề nghị chính quyền huyện Quế Sơn và các ngành liên quan của tỉnh tiếp tục đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận những cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển sản xuất - kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Đặc biệt, cần tích cực hỗ trợ doanh nghiệp trong khâu xúc tiến thương mại, quảng bá và tiêu thụ sản phẩm, nhất là các sản phẩm làng nghề. Tiếp tục đơn giản hóa các thủ tục hành chính, tạo môi trường đầu tư kinh doanh thông thoáng và tạo mối quan hệ bình đẳng giữa cơ quan hành chính nhà nước với doanh nghiệp… 

HẢI HÀN - MAI NHI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn gặp mặt hơn 200 doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO