Quế Sơn huy động hơn 33,2 tỷ đồng cho công tác nhân đạo từ thiện

DUY THÁI 10/08/2016 16:09

(QNO) - Sáng 10.8, Hội Chữ thập đỏ huyện Quế Sơn đã tổ chức Đại hội lần thứ VI (nhiệm kỳ 2016-2021).

Trong nhiệm kỳ qua, công tác nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ huyện Quế Sơn đạt được những kết quả quan trọng. Các cấp hội trên địa bàn luôn nỗ lực vận động nguồn lực trợ giúp nhân đạo và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Nhiều mô hình hay, việc làm tốt được triển khai, nhân rộng thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân và các tổ chức từ thiện tham gia như: “Quỹ hủ gạo tình thương”, “Đồng tiền nhân đạo”, “Bát cháo tình thương”; “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Trong 5 năm qua, tổng giá trị các hoạt động nhân đạo và phong trào chữ thập đỏ tại huyện Quế Sơn đạt trên 33,2 tỷ đồng, qua đó, hỗ trợ trên 80 nghìn lượt người có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Hội Chữ thập đỏ huyện Quế Sơn cũng đã vận động trên 3.500 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện và tiếp nhận được 1.654 đơn vị máu.

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khóa mới gồm 27 người, ông Phan Thanh Cúc tái đắc cử chức danh Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Quế Sơn.

Dịp này, Hội Chữ  thập đỏ tỉnh, UBND và Hội Chữ thập đỏ huyện Quế Sơn đã khen tặng 13 tập thể và 1 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào chữ thập đỏ.

DUY THÁI

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn huy động hơn 33,2 tỷ đồng cho công tác nhân đạo từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO