Quế Sơn khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước

DUY THÁI 08/04/2023 11:41

(QNO) - Ngày 7/4, UBND huyện Quế Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua - khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Lãnh đạo huyện Quế Sơn trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 4 tập thể. Ảnh: Duy Thái
Lãnh đạo huyện Quế Sơn trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 4 tập thể. Ảnh: DUY THÁI

Năm 2022, các phong trào thi yêu nước trên địa bàn huyện Quế Sơn triển khai sâu rộng trên tất cả lĩnh vực đã cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và nhân dân thi đua thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Trong năm, tổng giá trị sản xuất toàn huyện đạt hơn 9.650 tỷ đồng, tăng 12,08% so với năm 2021.

Các phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nhất là phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” được thực hiện hiệu quả. Quỹ vì người nghèo huyện đã hỗ trợ 2.935 suất quà trị giá hơn 2,2 tỷ đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội nghị, UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 4 tập thể; Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 5 tập thể, “Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh” cho 2 cá nhân, Bằng khen cho 3 cá nhân. UBND huyện Quế Sơn cũng tặng Giấy khen 29 tập thể, 34 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO