Thanh thiếu niên

Quế Sơn, Thăng Bình tổ chức hội thi mỹ thuật thiếu nhi

DUY THÁI - HỒNG NĂM - MINH TÂN 04/07/2024 11:00

(QNO) - Ngày 4/7, tại Khu du lịch sinh thái suối Nước Mát - Đèo Le, UBND huyện Quế Sơn tổ chức hội thi Mỹ thuật thiếu nhi năm 2024 với chủ đề “Chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ động vật hoang dã”.

20240704_080603.jpg
Thí sinh vẽ tranh tại không gian Khu du lịch sinh thái suối Nước Mát - Đèo Le. Ảnh: D.T

Hội thi với sự tham gia của 52 thí sinh đến từ các trường THCS và tiểu học. Các em đã phát họa những bức tranh sống động về không gian núi rừng hùng vĩ, điểm đến du lịch xanh và môi trường sống của các loài động vật hoang dã...

Hội thi nhằm phát triển khả năng sáng tạo nghệ thuật hội họa, cảm thụ cái đẹp của thiếu nhi. Đồng thời tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của rừng, động vật hoang dã trong bảo tồn đa dạng sinh học.

20240704_083336.jpg
Một thí sinh vẽ tranh với chủ đề về bảo vệ động vật hoang dã. Ảnh: D.T

Qua chấm chọn, ban tổ chức trao 6 giải toàn đoàn và 26 giải cá nhân cho thí sinh.

* Ngày 3/7, Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện Thăng Bình tổ chức hội thi Mỹ thuật thiếu nhi năm 2024 với sự tham gia của 42 thí sinh khối tiểu học và THCS.

Với chủ đề “Chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ động vật hoang dã”, thí sinh đã phát họa các tác phẩm tranh bằng chất liệu màu, xé giấy dán đặc sắc. Đây là dịp để các em tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ rừng, bảo vệ động vật hoang dã. Đồng thời cũng là hoạt động hưởng ứng Năm phục hồi đa dạng sinh học quốc gia năm 2024.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Bình Đào, giải nhì xã Bình Phục, giải ba thuộc về các xã Bình Lãnh và Bình Chánh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quế Sơn, Thăng Bình tổ chức hội thi mỹ thuật thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO