Duy Xuyên tuyên truyền an toàn giao thông cho chủ phương tiện và người điều khiển xe khách

MAI NHI - PHI THÀNH 28/12/2022 16:00

(QNO) – Sáng 28/12, Công an huyện Duy Xuyên tổ chức hội nghị tuyên truyền an toàn giao thông cho gần 200 chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện ô tô vận tải hành khách.

Đại diện các ngành chức năng và gần 200 chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện ô tô vận tải hành khách tham dự hội nghị.  Ảnh: T.N
Đại diện các ngành chức năng và gần 200 chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện ô tô vận tải hành khách tham dự hội nghị. Ảnh: T.N

Tại hội nghị, báo cáo viên của Đội CSGT – TT Công an huyện Duy Xuyên tập trung tuyên truyền 3 chuyên đề về xây dựng văn hóa giao thông trong hoạt động vận tải hành khách, nhất là chạy đúng tốc độ, đi đúng làn đường, phần đường quy định, không chở quá số người quy định, không giao xe cho người không có giấy phép lái xe, không vượt xe nơi cấm vượt.

Cạnh đó là vấn đề lạm dụng rượu bia - nguy cơ hàng đầu dẫn đến tai nạn giao thông; thực trạng tình hình trật tự an toàn giao thông liên quan chủ phương tiện, người điều khiển phương tiện ô tô vận tải hành khách.

Báo cáo viên của Đội CSGT – TT Công an huyện Duy Xuyên báo cáo chuyên đề.  Ảnh: T.N
Báo cáo viên của Đội CSGT – TT Công an huyện Duy Xuyên báo cáo chuyên đề. Ảnh: T.N

Qua đó, giúp mọi người nâng cao nhận thức về các quy định của pháp luật trong hoạt động vận tải khi tham gia giao thông đường bộ, ngăn ngừa các vi phạm về tốc độ phương tiện, vi phạm nồng độ cồn, chất ma túy… góp phần chung tay xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

Tại buổi tuyên truyền, gần 200 chủ phương tiện và người điều khiển phương tiện ô tô vận tải hành khách ký cam kết chấp hành các quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Duy Xuyên tuyên truyền an toàn giao thông cho chủ phương tiện và người điều khiển xe khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO