Tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân Hội An

QUỐC TUẤN 24/02/2023 20:37

(QNO) - Chiều 24/2, tại bãi biển Cửa Đại, TP.Hội An diễn ra chương trình Ngày hội biên phòng toàn dân năm 2023 với chủ đề "Tháng 3 - Biên giới biển - đảo thân yêu".

Trao áo phao và cờ tổ quốc cho ngư dân tại ngày hội. Ảnh: Q.T
Trao áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân tại ngày hội. Ảnh: Q.T

Chương trình nhân kỷ niệm 64 năm Ngày truyền thống Bộ đội biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2023) và 34 năm Ngày biên phòng toàn dân (3/3/1989 - 3/3/2023).

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao tặng 50 áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân các xã, phường trên địa bàn TP.Hội An, tiếp thêm động lực cho người dân yên tâm vươn khơi, bám biển, góp phần giữ bình yên nơi khu vực biên giới biển, đảo.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thành ủy Hội An nói, quán triệt xuyên suốt tinh thần bảo vệ chủ quyền biển, đảo biên giới là trách nhiệm của tất cả các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và nhân dân, những năm qua Ngày hội biên phòng toàn dân đã được thực hiện hiệu quả, phát huy sức mạnh tổng hợp của nhân dân.

 
Bộ đội biên phòng và người dân địa phương cùng tham gia trò chơi kéo co tại ngày hội.
Nhân dân, đặc biệt là ngư dân đã phối hợp chặt chẽ cùng cán bộ, chiến sĩ các đồn biên phòng trong việc tuần tra, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới khu vực biển, đảo trên địa bàn TP.Hội An, gắn phát triển kinh tế - xã hội với xây dựng củng cố quốc phòng và hệ thống chính trị ở địa phương.

Dịp này cũng diễn ra chương trình thi đấu các trò chơi dân gian với sự tham gia của người dân và lực lượng bộ đội biên phòng. Cũng trong khuôn khổ ngày hội, tối 24/2 diễn ra liên hoan văn nghệ với chủ đề "Hát về người lính, biển đảo quê hương".

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO