Tây Giang hoàn thành diễn tập cấp xã năm 2022

ĐÌNH HIỆP 09/07/2022 17:27

(QNO) - Ban chỉ đạo diễn tập huyện Tây Giang vừa tổng kết công tác diễn tập cấp xã năm 2022.

Ông Bhling Mia, Bí thư Huyện ủy Tây Giang tặng Giấy khen cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập chiến đấu và diễn tập PCTT-CHCN cấp xã năm 2022. Ảnh: Đ.H
Ông Bhling Mia - Bí thư Huyện ủy Tây Giang trao giấy khen của UBND huyện cho 3 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập. Ảnh: Đ.H

Năm 2022, Tây Giang tổ chức diễn tập chiến đấu phòng thủ, diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ cho 3 xã vùng cao Tr’Hy, Ch’Ơm và Ga Ry.

Các địa phương đều bám sát nội dung kế hoạch điều hành, khung tập, nắm và thực hành đúng ý định theo từng giai đoạn diễn tập. Lãnh đạo 3 xã thể hiện tốt vai trò vận hành cơ chế cùng các ban ngành, đoàn thể huyện phối hợp thực hành diễn tập đúng mục đích, nội dung cuộc diễn tập.

Đợt diễn tập là cơ sở để rà soát lại thực tiễn khả năng lãnh đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền cơ sở và năng lực tham mưu của lực lượng quân sự, công an, biên phòng và các ban ngành, đoàn thể xã trong việc vận hành cơ chế theo Nghị quyết 28 của Bộ Chính trị khi chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị chiến đấu.

Diễn tập PCTT-CHCN tại xã GaRy. Ảnh: Đ.H
Diễn tập phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại xã Ga Ry. Ảnh: Đ.H

Đây cũng là điều kiện quan trọng để góp phần củng cố, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, nhân dân và lực lượng vũ trang đối với nhiệm vụ quốc phòng - an ninh, công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ trong tình hình mới.

Dịp này, UBND huyện Tây Giang tặng giấy khen 3 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác diễn tập cấp xã năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tây Giang hoàn thành diễn tập cấp xã năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO