Trao thư khen của Chủ tịch nước cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

T.CÔNG - M.TUẤN 05/09/2022 14:50

(QNO) - Sáng nay 5.9, Công an tỉnh tổ chức lễ trao thư khen của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh trao Thư khen của Chủ tịch nước cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH.
Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh trao thư khen của Chủ tịch nước cho Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH. Ảnh: CÔNG TUẤN

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng - Giám đốc Công an tỉnh đã trao thư khen cho tập thể Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH vì đã có thành tích cứu nạn thành công nhóm thầy trò bị mắc kẹt bên bờ suối Tiên (xã Quế Hiệp, huyện Quế Sơn) do nước lũ dâng cao.

Trước đó, vào lúc 16 giờ ngày 6.8, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH nhận tin báo có một nhóm 23 người gồm học sinh, giáo viên một trường THPT ở huyện Thăng Bình đang đi du lịch, dã ngoại tại khu vực suối Tiên thì bị mắc kẹt trên núi do mưa lớn, nước suối dâng cao, không qua được bên kia bờ suối và đề nghị được cứu nạn cứu hộ.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH điều động một xe cứu nạn cứu hộ cùng 15 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường. Đồng thời qua điện thoại, đơn vị hướng dẫn nhóm du khách chọn vị trí an toàn trong lúc đội cứu hộ tiếp cận hiện trường.

Khi đến nơi, đội cứu hộ xác định vị trí, hướng dẫn nhóm người đến vị trí thuận lợi rồi bắc thang, giăng dây đưa 23 người qua suối an toàn.

Dịp này, nhiều tập thể, cá nhân thuộc Công an tỉnh cũng được trao bằng khen, giấy khen của các cấp về thành tích xuất sắc trong các mặt công tác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao thư khen của Chủ tịch nước cho Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO