Quốc Thịnh đơn vị chuyên phân phối các loại cân điện tử tính tiền chính xác

P.V 31/08/2022 20:54

(QNO) - Cân điện tử tính tiền là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong cuộc sống bởi sự chính xác cao và tiện dụng. Trị trường có nhiều nơi bán cân điện tử khiến bạn băn khoăn không biết mua ở đâu. Vậy thì hãy lựa chọn cân điện tử Quốc Thịnh bởi những lý do sẽ được nêu dưới đây.

Bạn biết gì về cân điện tử?

Cân điện tử hay còn gọi là cân tính tiền, cân kỹ thuật số… Cân được sử dụng bằng mạch điện tử dựa vào cảm biến lực để đưa ra con số thể hiện trọng lực của vật. Cân có độ chính xác rất cao vì thế ngày càng được ứng dụng rộng rãi.

 

Bạn có thể sử dụng cân trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh và trong đời sống bởi:

●      Cân nhiều loại khối lượng từ rất nhỏ đến trăm tấn.

●      Cho kết quả nhanh với độ chính xác cao.

●      Sử dụng dễ dàng.

●      Thuận tiện trong thống kê và quản lý dữ liệu.

Cân được sử dụng rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm, thủy sản…

Phụ kiện đi kèm của cân điện tử

Khi mua mới cân điện tử khách hàng sẽ được cung cấp các phụ kiện đi kèm. Trong quá trình sử dụng lâu các phụ kiện hư hỏng cần thay thế sửa chữa. Các phụ kiện đi kèm bao gồm: pin sạc, đèn báo hiển thị, còi cảnh báo, setpoint, máy in…

 

Để đảm bảo sự đồng nhất trong cân điện tử bạn nên liên hệ với địa chỉ mua hàng. Như vậy sẽ đảm bảo được sự chính xác và chính hãng của sản phẩm. Các loại này giá thành tương đối rẻ. Vì thế bạn không cần quá lo lắng khi cân hư hỏng nhé!

Tính năng nổi bật của cân điện tử

Cân điện tử với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. So với các loại cân khi xưa với khối lượng và kích thước lớn rất khó để di chuyển. Cân điện tử cũng có nhiều loại có kích thước khác nhau. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng để bạn có thể chọn cân phù hợp. Ngoài ra, cân được thiết kế hiện rõ con số giúp bạn rõ ràng trong việc đo lường.

 

Bên cạnh đó, cân điện tử hiện nay còn kèm theo chức năng tính tiền, in hóa đơn điện tử. Chỉ với một vài thao tác bạn đã có thể biết được khối lượng hay giá tiền của sản phẩm. Đây chính là sự tiện nghi được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Hiện có rất nhiều loại cân điện tử nhỏ đến lớn, từ cầm tay đến để sàn. Tích hợp nhiều tính năng đa dạng vào cân điện tử. Nhờ vậy công việc được chuyên môn hóa hơn.

Thời gian bảo hành cân điện tử

Cân điện tử chính hãng thông thường có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Khách hàng sẽ đến trực tiếp điểm mua cân hoặc gọi trực tiếp cho nhân viên để được tư vấn cụ thể. Lưu ý trong thời gian bảo hành còn đầy đủ phiếu bảo hành hay tem niêm phong sản phẩm.

Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn. Linh kiện bảo hành sẽ được thay mới, sửa chữa miễn phí chính hãng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm. Các lỗi do sử dụng không đúng, bảo quản kém dẫn đến hư hỏng sẽ không được hỗ trợ. Để được tư vấn cụ thể hay biết thêm thông tin bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phân phối.

Giá mua cân điện tử chính hãng

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị bán cân điện tử với giá khác nhau. Cân điện tử cũng có nhiều loại. Khách hàng có thể gặp trực tiếp với nhân viên tư vấn để tìm được sản phẩm phù hợp túi tiền và mục đích sử dụng.

 

Khách hàng ở xa có thể đặt mua cân giao về tận nhà. Lưu ý là kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi thanh toán tiền để đảm bảo đúng hàng, đúng quảng cáo. Bạn có thể liên hệ với Quốc Thịnh để tư vấn chi tiết về sản phẩm và báo giá cụ thể. Website công ty luôn công khai gái bán và cập nhật thường xuyên để bạn theo dõi.

Lợi ích khi mua cân điện tử tại Quốc Thịnh

Thị trường có nhiều đơn vị cung cấp cân điện tử khiến bạn băn khoăn. Vậy thì hãy lựa chọn Quốc Thịnh. Cân điện tử Quốc Thịnh là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung cấp những dòng cân tính tiền. Đơn vị thường xuyên cập nhật tiến bộ khoa học kỹ thuật nâng cao chất lượng sản phẩm.

 

Cam kết của Quốc Thịnh khi mua cân điện tử tại đây:

●      Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

●      Cân điện tử luôn được cải tiến để ngày càng phù hợp với khách hàng.

●      Đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, tư vấn tận tâm.

●      Giá thành nhiều ưu đãi.

●      Chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

Tất cả các sản phẩm trước khi bán ra đều được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Bạn có thể yên tâm khi mua cân điện tử tại đây. Để biết thêm thông tin về công ty hoặc sản phẩm bạn truy cập website theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH SX -TM-DV QUỐC THỊNH

Thông tin liên hệ:

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Q. 2, TP.Hồ Chí Minh

VPGD: 148/7B Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 02822 532 593 | 0939 12 15 68

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Website: candientuquocthinh.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quốc Thịnh đơn vị chuyên phân phối các loại cân điện tử tính tiền chính xác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO