Quy định giá dịch vụ sử dụng tại cảng cá An Hòa (Núi Thành)

BẢO LÂM 30/06/2017 16:06

(QNO) - UBND tỉnh vừa phê duyệt giá dịch vụ sử dụng cảng cá An Hòa (xã Tam Giang, Núi Thành). Theo đó, tàu, thuyền đánh cá cập cảng không quá 24 giờ/lượt có mức thu thấp nhất là 10 nghìn đồng/lần (đối với tàu thuyền có công suất đến 50 CV); cao nhất là 60 nghìn đồng/lần (đối với tàu có công suất trên 450 CV). Tương tự, tàu, thuyền vận tải cập cảng không quá 24 giờ/lượt có mức thu 15 nghìn đồng/lần (đối với tàu thuyền có trọng tải dưới 5 tấn); 100 nghìn đồng/lượt (đối với tàu thuyền có trọng tải trên 100 tấn). Đối với phương tiện vận tải ra, vào cảng (không quá 12 giờ/lượt) có mức từ 2.000 đồng/lần đến 60 nghìn đồng/lần tùy loại xe. Hàng động vật thủy sản, động vật tươi sống lưu thông qua cảng thu 10 nghìn đồng/tấn; các loại hàng khác, thu 5.000 đồng/tấn.

Mức thu nêu trên đã bao gồm thuế VAT. Trường hợp các tàu, thuyền, phương tiện vận tải lưu lại vượt quá thời gian thì mức thu tăng theo giờ. Đối với phương tiện vận tải nộp tiền theo tháng, quý, năm thì tính theo mức thu nêu trên nhân với hệ số 20 (nếu thu theo tháng), 60 (theo quý) và 240 (theo năm).

UBND tỉnh cũng quy định các đối tượng miễn giá dịch vụ sử dụng cảng cá gồm các cơ quan, đơn vị thực hiện công vụ (biên phòng, quân đội, công an, cơ quan bảo vệ nguồn lợi thủy sản, cứu hộ, cứu nạn và các phương tiện được huy động tham gia cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả thiên tai).

BẢO LÂM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quy định giá dịch vụ sử dụng tại cảng cá An Hòa (Núi Thành)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO