Quy định sử dụng kinh phí phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"

T.B (theo chinhphu.vn) 28/10/2014 16:28

(QNO) - Từ ngày 15.11.2014, việc quản lý và sử dụng kinh phí hoạt động Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được thực hiện theo quy định tại Thông tư liên tịch do Bộ Tài chính, Bộ VH-TT&DL ban hành.

Về mức chi, Thông tư nêu rõ, chi khen thưởng cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc theo quy định tại Nghị định số 42/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Thi đua, Khen thưởng.

Các khoản chi có tính chất đặc thù phải căn cứ vào các chế độ, định mức, đơn giá Nhà nước đã quy định, giá thị trường cho những công việc tương tự hoặc theo thỏa thuận của bên cung cấp dịch vụ để xây dựng dự toán và quản lý sử dụng. Những nội dung chi này phải được thủ trưởng cơ quan được giao thực hiện các nhiệm vụ này phê duyệt dự toán trong phạm vi dự toán được giao hàng năm trước khi thực hiện.

Về chi hỗ trợ đối với Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư, đối với khu dân cư, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương bố trí dự toán ngân sách đảm bảo thực hiện các nội dung chi cho khu dân cư theo mức từ 3 - 5 triệu đồng/năm/khu dân cư. Đối với các xã thuộc vùng khó khăn, UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương bố trí dự toán ngân sách bảo đảm các nội dung chi cho khu dân cư theo mức từ 5 - 7 triệu đồng/năm/khu dân cư.

Thông tư này có hiệu lực kể từ ngày 15.11.2014.

T.B (theo chinhphu.vn)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Quy định sử dụng kinh phí phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO