Ra mắt “Bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình”

THU SƯƠNG 18/07/2023 20:51

(QNO)  - Sáng 18/7, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Thăng Bình ra mắt ra mắt Công trình thanh niên “Bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình”.

Giao diện bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình trên website tuoitrethangbinh.vn
Giao diện bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình trên website tuoitrethangbinh.vn

“Bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình” tại địa chỉ http://diachido.tuoitrethangbinh.vn/ bao gồm các địa chỉ đỏ trên địa bàn toàn huyện được Huyện đoàn Thăng Bình thu thập thông tin, hình ảnh và video để đưa lên bản đồ số hóa thông tin. Thông tin tra cứu sẽ được trích xuất thành trang thông tin giới thiệu về lịch sử của di tích lịch sử đó.

Bản đồ này sẽ cung cấp cho người dân cũng như đoàn viên, thanh niên những trải nghiệm mới mẻ, hiểu rõ hơn về nguồn gốc, ý nghĩa lịch sử của các địa danh và đưa các địa danh đến gần hơn với nhân dân. Qua đó, các địa danh trở thành những địa chỉ đỏ tin cậy, là điểm đến thường xuyên hơn cho đoàn viên, thanh thiếu nhi và người dân trên địa bàn toàn huyện nói riêng và cả nước nói chung.

Thông qua công trình thanh niên này nhằm thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ trong việc ứng dụng chuyển đổi số để quảng bá lịch sử, truyền thống cách mạng của quê hương. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động gắn với chủ đề công tác năm 2023, “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn” của Huyện đoàn Thăng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt “Bản đồ số hóa địa chỉ đỏ huyện Thăng Bình”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO