Ra mắt "Quầy hàng vệ sinh an toàn thực phẩm" tại chợ Tam Kỳ

PHƯƠNG NAM 11/10/2018 01:32

(QNO) - Chiều 10.10, Hội LHPN TP.Tam Kỳ và Ban quản lý chợ Tam Kỳ tổ chức lễ ra mắt mô hình “Quầy hàng vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP)”.

Rất đông tiểu thương tham gia buổi ra mắt mô hình “Quầy hàng vệ sinh an toàn thực phẩm”
Đông đảo tiểu thương tham gia buổi ra mắt mô hình “Quầy hàng VSATTP”. Ảnh: PHƯƠNG NAM

Bà Vũ Thị Thanh Nga - Phó Trưởng ban Quản lý chợ Tam Kỳ cho biết, việc xây dựng mô hình “Quầy hàng VSATTP” nhằm giúp tiểu thương tại chợ nâng cao ý thức trong hoạt động kinh doanh buôn bán, đảm bảo VSATTP; thực hiện nếp sống văn hóa, văn minh qua việc kinh doanh buôn bán; tạo cho người tiêu dùng cảm giác yên tâm và tin tưởng khi mua hàng, thực phẩm tại chợ Tam Kỳ.

Tại lễ ra mắt mô hình, chuyên viên y tế của UBND TP.Tam Kỳ hướng dẫn các tiểu thương tiêu chí để thực hiện quầy hàng VSATTP, từ điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ, con người đến nguồn thực phẩm chế biến thức ăn.

Chị Nguyễn Thị Thu - tiểu thương một quầy hàng giải khát cho biết: “Việc thành lập mô hình này rất ý nghĩa bởi VSATTP là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng. Nếu chúng tôi đảm bảo VSATTP, khách hàng sẽ tin tưởng và giới thiệu người khác đến dùng”.

Được biết, mô hình “Quầy hàng VSATTP” đã có 50 tiểu thương tham gia.

PHƯƠNG NAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt "Quầy hàng vệ sinh an toàn thực phẩm" tại chợ Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO