Ra mắt tập thơ "Tạ" của nhà thơ – nhà giáo ưu tú Trương Vũ Thiên An

CHÂU NỮ 24/02/2018 10:26

Tin liên quan

  • "Tạ" - bờ bên kia của sáng tạo

(QNO) – Chiều 23.2, đông đảo văn nghệ sĩ, thầy cô giáo, học sinh và người yêu thơ đến dự buổi ra mắt tập thơ “Tạ” của nhà thơ – nhà giáo ưu tú Trương Vũ Thiên An tại Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đông đảo người yêu thơ tham dự buổi ra mắt tập thơ
Đông đảo người yêu thơ tham dự buổi ra mắt tập thơ “Tạ”. Ảnh: C.N

Những người dự khán đã được nghe Giám đốc Sở GD-ĐT – ông Hà Thanh Quốc, tiến sĩ Huỳnh Thu Hậu, thạc sĩ Phùng Tấn Đông cùng giáo viên bộ môn Ngữ văn Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm chia sẻ cảm nhận về tập thơ “Tạ” và nghe trình bày thơ, ca khúc phổ thơ của tác giả Trương Vũ Thiên An.

Đại diện Hội VH-NT Quảng Nam tặng hoa nhà thơ Trương Vũ Thiên An (trái).Ảnh: D.H
Đại diện Hội Văn học – nghệ thuật Quảng Nam tặng hoa nhà thơ Trương Vũ Thiên An (trái). Ảnh: D.H

Như Báo Quảng Nam đã có bài giới thiệu, tập thơ “Tạ” là tập hợp gần 70 bài thơ của tác giả Trương Vũ Thiên An được NXB Hội nhà văn ấn hành năm 2018. Nhà thơ Trương Vũ Thiên An chia sẻ: ““Tạ”, không phải như một tạ từ. Mà trước hết như một lời tạ lỗi. Với tất cả vì đã làm tất cả buồn. Và trên hết là một lời tạ ơn. Tạ ơn gia đình, bạn bè, học trò và những người vì tôi mà khóc mà cười. Tạ ơn cuộc đời ấm áp này”.

Nhà thơ Trương Vũ Thiên An tên thật là Trương Văn Quang, hiện là giáo viên Ngữ văn Trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm, hội viên Hội Văn học – nghệ thuật Quảng Nam.

CHÂU NỮ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt tập thơ "Tạ" của nhà thơ – nhà giáo ưu tú Trương Vũ Thiên An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO