Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

T.LỘ 11/07/2015 15:37

(QNO) - Tổng công ty Điện lực miền Trung vừa khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đặt tại 393 đường Trưng Nữ Vương, phường Hòa Thuận Đông (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) với hơn 40 nhân viên trực tổng đài 1900 1909.

Theo ông  Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Trung, Trung tâm CSKH ra đời với hệ thống tổng đài được sử dụng đầu số 1900, 1909 với khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi đồng thời, 5 kênh tự động gọi ra, có khả năng giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc; sử dụng đa phương thức giao tiếp khác nhau như điện thoại, e-mail, thư tín, web, text chat, voice chat, SMS… Hệ thống gọi lại cho phép khách hàng để lại yêu cầu cần gọi lại vào thời gian thích hợp mà khách hàng mong muốn; đảm bảo cung cấp các dịch vụ liên quan sử dụng điện như cấp điện; thay đổi thông tin khách hàng; tra cứu thông tin về mua bán điện, tư vấn sử dụng điện… và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của hơn 3,4 triệu khách hàng sử dụng điện do các đơn vị thành viên Tổng công ty quản lý.

Theo kế hoạch, trong tháng 7.2015 trung tâm sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng sử dụng điện tại 3 tỉnh, thành phố: Đà Nẵng, Bình Định và Gia Lai; từ ngày 1.8 trở đi, Trung tâm sẽ cung cấp thông tin cho các tỉnh: Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Khánh Hòa, Đắk Lắk và tiếp tục cung cấp dịch vụ CSKH cho các tỉnh còn lại hoàn thành vào dịp Lễ Quốc khánh 2.9.

                                                                                                 T.LỘ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO