Ra mắt trung tâm đào tạo bóng đá đầu tiên tại Tam Kỳ

ĐOÀN ĐẠO 12/03/2019 01:47

(QNO) - Cuối tuần qua, tại TP.Tam Kỳ, Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đức Nhật 09 tổ chức lễ khai trương trung tâm. Đây là trung tâm đào tạo bóng đá đầu tiên tại Tam Kỳ.

Các trẻ em nghèo sẽ được Trung tâm Bóng đá cộng động Đức Nhật 09 miễn phí học phí, trang phục để các em có cơ hội theo đuổi ước mơ. Ảnh: Đ. Đ
Trẻ em nghèo được Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đức Nhật 09 miễn hoàn toàn học phí, hỗ trợ trang phục. Ảnh: Đ.Đ

Mục đích của trung tâm là tạo một sân chơi, giúp khơi dậy niềm đam mê cho trẻ em có năng khiếu bóng đá. Từ đó sẽ tìm kiếm những tài năng trẻ ở ngay trên mảnh đất quê hương, góp phần đưa phong trào bóng đá tỉnh nhà phát triển.

Trung tâm sẽ chiêu sinh, đào tạo theo khóa về môn bóng đá cho trẻ em. Tham gia khóa đào tạo, trẻ em được đội ngũ huấn luyện viên là những cầu thủ chuyên nghiệp từng tham gia nhiều mùa giải của V-League ở Quảng Nam và nhiều tỉnh khác huấn luyện các kỹ năng về bóng đá, rèn luyện thể lực… Các huấn luyện viên này đều có bằng cấp, chứng chỉ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam liên kết với Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Trung tâm Bóng đá cộng đồng Đức Nhật 09 còn liên kết với nhiều lớp bóng đá trẻ ở các địa phương khác, như Trung tâm Bóng đá cộng đồng Quốc Anh tại TP.Đà Nẵng, Trung tâm Đào tạo bóng đá Ngọc Hùng tại TP.Hồ Chí Minh để tổ chức thi đấu giao lưu, trau dồi chuyên môn.

Đặc biệt, trung tâm sẽ hỗ trợ đồng phục và miễn hoàn toàn học phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội theo đuổi ước mơ.

ĐOÀN ĐẠO

(3) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra mắt trung tâm đào tạo bóng đá đầu tiên tại Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO