Ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm

THÀNH CÔNG 22/12/2017 10:53

(QNO) - Sáng nay 22.12, Ban Giám đốc Công an tỉnh phát lệnh cho lực lượng công an toàn tỉnh đồng loạt ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi - Giám đốc Công an tỉnh - phát lệnh ra quân đợt cao điểm. Ảnh: X.M
Đại tá Nguyễn Viết Lợi - Giám đốc Công an tỉnh phát lệnh ra quân đợt cao điểm. Ảnh: X.M

Đã gần như thành quy luật, vào dịp Tết Nguyên đán, các đối tượng chính trị tăng cường hoạt động chống phá; các loại tội phạm và vi phạm pháp luật gia tăng hoạt động. Ngoài ra, cận kề dịp tết cũng là thời điểm trật tự công cộng, an toàn cháy nổ, trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, nhất là tai nạn giao thông khi lưu lượng người và phương tiện giao thông tăng đột biến. Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, Tỉnh ủy và UBND tỉnh về đảm bảo tốt an ninh trật tự phục vụ nhân dân vui xuân, đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 và các lễ hội đầu năm, Giám đốc Công an tỉnh quyết định mở đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm, bảo đảm an ninh trật tự Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 trên địa bàn tỉnh.

Đông đảo cán bộ, chiến sĩ toàn ngành tham gia lễ ra quân. Ảnh: X.M
Đông đảo cán bộ, chiến sĩ toàn ngành tham gia lễ ra quân. Ảnh: X.M

Phát biểu tại lễ phát động, Đại tá Nguyễn Viết Lợi - Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh, đây là công tác trọng tâm với sự tham gia của toàn lực lượng. Những kết quả đạt được trong đợt cao điểm sẽ tạo nền tảng để triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự năm 2018, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của lực lượng Công an tỉnh và là tiền đề quan trọng trong việc hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra trong chương trình công tác năm 2018 của ngành. Mục tiêu đặt ra là đẩy mạnh phòng ngừa và đồng loạt tấn công các loại tội phạm, giảm mạnh tội phạm, phát hiện xử lý nghiêm minh tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật bảo đảm an bình cho nhân dân vui tết đón xuân.

Đại tá Nguyễn Viết Lợi yêu cầu công an các địa phương, đơn vị tổ chức ra quân huy động toàn lực lượng thực hiện đợt cao điểm với nội dung, biện pháp cụ thể, thiết thực, sát với tình hình thực tiễn nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời tập trung lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ phòng ngừa, đấu tranh hiệu quả đối với những vấn đề trọng tâm, trọng điểm, lĩnh vực ưu tiên, chủ động xử lý các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự từ cơ sở, không để xảy ra tình huống bất ngờ.

Diễu hành ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Ảnh: T.C
Diễu hành ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm. Ảnh: T.C

Với tinh thần người chiến sĩ công an “thức cho dân ngủ, gác cho dân vui chơi”, Đại tá Nguyễn Viết Lợi đã chính thức phát lệnh cho toàn lực lượng ra quân thực hiện đợt cao điểm. Đợt cao điểm này bắt đầu từ ngày 16.12 và kết thúc vào ngày 28.2.2018.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ra quân thực hiện đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO