Review Nha Khoa Đông Nam - Đánh giá thực tế

P.V 29/06/2023 13:13

(PR) - Cấy ghép implant là một trong những giải pháp làm đẹp răng miệng, trả lại nụ cười rạng rỡ tự tin được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên phương pháp này cần kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu này của khách hàng Nha Khoa Đông Nam mang đến dịch vụ cấy ghép implant uy tín, chuyên nghiệp. Vậy Nha Khoa Đông Nam có tốt không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau.

Đánh giá thực tế Nha Khoa Đông Nam

Với 15 năm hoạt động trên thị trường, Nha Khoa Đông Nam hiện đang là địa chỉ nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Uy tín và vị trí của doanh nghiệp được thể hiện đó là khi nhắc đến dịch vụ cấy ghép implant thì cái tên không thể bỏ qua là Nha Khoa Đông Nam.

 

Với sứ mệnh mang đến nụ cười tự tin cho khách hàng, Nha khoa luôn không ngừng hoàn thiện và cái tiến mỗi ngày. Hoạt động dựa trên sự tận tâm và chuyên nghiệp bởi Nha Khoa Đông Nam xây dựng mối quan hệ lâu dài với bệnh nhân là mục tiêu cho quá trình phát triển bền vững.

Tự hào là địa chỉ đứng đầu về dịch vụ cấy ghép implant, dịch vụ của Nha Khoa Đông Nam được thực hiện bởi Trưởng khoa, Giám đốc trung tâm Nha Khoa Đông Nam là bác sĩ Đặng Quốc Dũng.

Nói đến bác sĩ Đặng Quốc Dũng thì trong nghề ai cũng kính trọng và kiêng nể bởi bác là người tiên phong trong lĩnh vực. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và thực hiện cho rất nhiều ca bệnh khó. Nha Khoa Đông Nam tự tin có thể giúp bạn mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài, cấy ghép implant thì tại Nha Khoa Đông Nam còn có các dịch vụ như: niềng răng, điều trị tủy răng, bọc răng sứ, trám răng thẩm mỹ…

 

Những thành tích nổi bật của Nha Khoa Đông Nam

Không phải chỉ là những lời sáo rỗng, sự uy tín của Nha Khoa Đông Nam luôn được nhiều khách hàng đánh giá và những thành tích đạt được. Nha Khoa Đông Nam luôn lấy đó là động lực phát triển để tiến bộ hơn trước sự cạnh tranh ngày càng lớn của thị trường.

Một số thành tích tiêu biểu:

●       Chứng nhận “Dịch vụ tốt nhất” do Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam cấp.

●       Chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” được cơ quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo trao tặng.

●       Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm do Viện Chính Sách, Pháp Luật và Quản Lý phối hợp Viện Nghiên cứu văn hóa và Phát triển tổ chức.

Review thực tế từ khách hàng của Nha Khoa Đông Nam

 

Chị Đặng Thị Cúc Phượng đã có những chia sẻ chân thật: “Mình vừa đến Nha Khoa Đông Nam nhổ lần lượt 2 cây răng khôn. Theo bạn bè chia sẻ thì nhổ răng khôn rất đau nên mình rất sợ nhưng khi đến Đông Nam và được BS Nhân nhổ thì mình thấy chỉ đau khi hết thuốc tê và ngày hôm sau thì không còn đau nữa. Đội ngũ Bs và các bạn nhân viên ở đây rất vui vẻ nhiệt tình. Đây là 1 địa chỉ đáng tin cậy để làm răng mình sẽ giới thiệu bạn bè và người thân đến khi có vấn đề phát sinh về răng miệng. Cảm ơn Nha Khoa Đông Nam!”.

Bạn Trang Nguyễn cũng nói: “Địa chỉ bọc răng sứ uy tín, bảo hành lâu dài tới 20 năm, chi phí hợp lý. Mình đi nhiều nơi thì cảm nhận bác sĩ ở đây khá có tâm, phân tích rõ tình trạng, lên phác đồ hợp lý hỏi ý kiến bệnh nhân rồi mới thực hiện. Vote 5 sao ủng hộ cho cách chăm sóc khách hàng định kỳ luôn có chương trình giảm giá tri ân khách hàng.

Nha Khoa Đông Nam có bao nhiêu chi nhánh chính thức?

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chăm sóc răng miệng của người dân, mong muốn ai cũng có thể sử dụng dịch vụ chất lượng, nha khoa Đông Nam đã khai trương thêm chi nhánh mới.

 

Như vậy tính đến thời điểm hiện tại đơn vị đã có 2 chi nhánh lớn, được đầu tư trang thiết bị hiện đại và được cấp giấy phép đó là:

●       Giấy phép số: 03708/SYT-GPHĐ cơ sở tại 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.

●       Giấy phép số: 01672/HCM-GPHĐ cơ sở tại 614-616 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. HCM.

Khi đến với Nha Khoa Đông Nam khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi:

●       Miễn phí khám và tư vấn, chụp phim 3D kiểm tra răng.

●       Miễn phí chi phí xét nghiệm trước khi phẫu thuật.

●       Miễn phí khớp nối Abutment cho dịch vụ cấy ghép implant.

●       Miễn phí răng sứ trên implant trị giá 1 triệu đồng.

●       Miễn phí chi phí ghép xương.

●       Miễn phí làm răng tạm.

●       Miễn phí chỗ nghỉ trong ngày.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy đến với Nha Khoa Đông Nam để được sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH NHA KHOA ĐÔNG NAM

Website: https://nhakhoadongnam.com/   

Cơ sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.

Cơ sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM.

Tư Vấn: 1900.7141

Điện thoại: (028).7307.7141

Hotline: 0972.411.411

Email: nhakhoadongnam@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Review Nha Khoa Đông Nam - Đánh giá thực tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO