Review nồi chiên không dầu Lotte chi tiết, ưu điểm, nhược điểm

P.V 20/09/2022 08:37

(PR) - Hiện nay sản phẩm nồi chiên không dầu Lotte đang là một sản phẩm được rất nhiều gia đình lựa chọn cho căn bếp nhà mình. Vậy vì sao sản phẩm nồi chiên không dầu này lại được ưa chuộng đến vậy? Cùng tìm hiểu đánh giá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết sau đây.

Nồi chiên không dầu Lotte sử dụng có tốt không?

Theo đánh giá của sanphamtop1.vn, nồi chiên không dầu Lotte là một sản phẩm cực kỳ đáng để mua. Sau nhiều tháng sử dụng, các chuyên gia và nhà nội trợ đều nhận thấy nồi chiên không dầu Lotte có rất nhiều ưu điểm đặc biệt như giảm 90-100% lượng mỡ, có tặng kèm sách nấu ăn hướng dẫn chi tiết, thực phẩm được nấu ngon và chín đều.

Qua một số lời review của khách hàng nồi chiên không dầu Lotte, cũng thấy được đây không phải là một dạng sản phẩm như bình thường, đây là một sản phẩm chất lượng tốt và có thương hiệu rõ ràng.

Ngoài ra, có thể thấy được rằng thức ăn thành phẩm cũng được chín vàng đều mà không cần phải trở lật trong cả quá trình nấu nướng. Dung tích của nồi chiên không dầu Lotte là rất lớn và lên đến 5.5 lít nên người dùng có thể nướng gà nguyên con cực kỳ đơn giản. 

 

Ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Lotte là gì?

Qua đánh giá của người sử dụng cũng như với những gì sanphamtop1.vn tìm hiểu được, nồi chiên không dầu Lotte có khá nhiều ưu điểm nổi bật tuyệt vời.

Sau đây bài viết sẽ trình bày tất tần tật những ưu điểm cực kỳ đáng cân nhắc và có lợi trong việc nội trợ cho người đọc tham khảo và hiểu được có nên quyết định chọn mua nồi chiên không dầu này hay không. Không chỉ có một vài lợi ích nho nhỏ mà những lợi ích của nồi chiên không dầu lotte đều rất có ý nghĩa đấy.

Giảm 90-100% dầu mỡ trong thức ăn, chín đều không cần trở lật

Không thể không nhắc đến điểm này khi nói về nồi chiên không dầu Lotte.

Đây là một ưu điểm đầu tiên mà có thể thấy được ở sản phẩm này, giúp giảm đến 90% hoặc thậm chí là cả 100% lượng dầu mỡ đã có sẵn trong thực phẩm.

Thế nhưng thành phẩm thức ăn vẫn rất thơm ngon và giữ nguyên hương vị, nó sẽ không hề bị khô.

 

Do đó,  sanphamtop1.vn cho rằng nồi chiên không dầu Lotte sẽ rất phù hợp với các gia đình nào đang có người già hoặc đang gặp các vấn đề về huyết áp. 

Dung tích cực lớn, đa chức năng, điều khiển chỉ thông qua núm vặn

Nồi chiên không dầu Lotte có dung tích chứa rất lớn lên đến 5.5 lít, điều này giúp người dùng dễ dàng làm chín thức ăn với khối lượng cực lớn mà không quá lo lắng hay bận tâm.

Từ ngày được sở hữu sản phẩm này, việc nướng món gà nguyên con không còn là một rào cản, thậm chí, còn có thể nướng hết cả 2 con gà với khối lượng 1,5 kg nữa.

Nồi chiên không dầu Lotte còn là sản phẩm được điều khiển thông qua 2 núm vặn: Một núm là để điều chỉnh nhiệt độ, núm còn lại thì sẽ dùng để chỉnh thời gian nấu. 

Tặng kèm sách nấu ăn, hướng dẫn sử dụng và bảo hành 12 tháng

 

Nhà sản xuất nồi chiên không dầu Lotte tặng kèm theo cả sách nấu ăn để giúp khách hàng biết được cách điều chỉnh nhiệt độ từng món cho phù hợp. Cuốn sách này có rất nhiều món ăn ngon và phù hợp cho nhiều hoàn cảnh.

Ngoài ra, người mua cũng nhận được phiếu bảo hành 12 tháng kèm theo đó là hướng dẫn sử dụng sản phẩm này. 

Chất liệu bền, giảm tối đa tiếng ồn và dễ vệ sinh

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Lotte được cấu tạo hoàn toàn bằng kim loại là thép không gỉ nên chắc chắn khi vệ sinh sẽ không bị bong tróc.

Ngoài ra, lòng nồi bên trong cũng đã được phủ lớp chống dính, thức ăn của người dùng cũng sẽ không bị ám mùi khói hay là bị lớp chống dính bám vào, việc của gia chủ chỉ đơn giản là nấu nướng.

Sanphamtop1.vn cũng biết được rằng nồi chiên không dầu Lotte đang được trang bị để giảm tối đa tiếng ồn. 

 

Nhược điểm nho nhỏ của nồi chiên không dầu Lotte Hàn Quốc

Nồi chiên không dầu Lotte có nhiều ưu điểm và cũng có những nhược điểm riêng, tuy rằng nhược điểm chỉ có một số ít.

Một vài nhược điểm của sản phẩm này mà sanphamtop1.vn thấy là tay cầm hơi cứng, tiếng hơi ồn và mùi hôi nhựa khi mới mua về.

Phần tay cầm: tay cầm của sản phẩm này khá cứng khiến cho việc kéo ra kéo vô sẽ làm người dùng gặp đôi chút khó khăn, dùng một lực khá mạnh mới có thể lôi ra. 

Tiếng ồn: Mặc dù nồi chiên không dầu Lotte được trang bị các công nghệ giảm tối đa tiếng ồn nhưng đôi khi thỉnh thoảng thì vẫn nghe tiếng chạy ù ù.

Hôi nhựa: Trong khoảng thời gian từ 2-3 lần đầu sử dụng, nồi chiên không dầu Lotte phát ra một mùi hôi nhựa cực kì khó chịu. Nếu ai có kinh nghiệm khử mùi thì chuyện này sẽ có thể nhanh chóng được giải quyết bằng vài lát chanh. 

Kết luận

Bài viết trên đây đã gửi đến khách hàng review nồi chiên không dầu Lotte chi tiết cụ thể từ A-Z của sanphamtop1.vn. Qua bài viết, chắc chắn rằng người dùng sẽ biết được 11+ ưu điểm kèm với đó là các nhược điểm của sản phẩm này rồi. Hi vọng bài review này sẽ hữu ích cho người dùng, nếu cảm thấy sản phẩm phù hợp thì còn chần chừ gì mà không rinh ngay về nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Review nồi chiên không dầu Lotte chi tiết, ưu điểm, nhược điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO