Ricco Minh Hải - Địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín - chất lượng - giá tốt tại Hải Dương

P.V 29/09/2023 10:40

(PR) - Gạch ốp lát đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong mọi công trình. Vì thế, các chủ nhà nên thận trọng khi lựa chọn địa chỉ mua gạch ốp lát. Vậy giữa hàng trăm địa chỉ cung cấp gạch ốp lát tại Hải Dương, các chủ nhà nên lựa chọn cửa hàng, đại lý nào?

I. RICCO Minh Hải - Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát hàng đầu

Theo thống kê, nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Hải Dương vào khoảng hơn 4 triệu m2. Để đáp ứng tốt nhu cầu này, trên địa bàn tỉnh có rất nhiều địa chỉ phân phối gạch ốp lát. Nổi bật giữa hàng trăm cửa hàng, đại lý gạch ốp lát tại Hải Dương, RICCO Minh Hải chính là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát chính hãng - chất lượng - uy tín mà các chủ nhà có thể tham khảo.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Minh Hải đã khẳng định được vị thế trong lĩnh vực cung ứng vật liệu xây dựng hoàn thiện nói chung và gạch ốp lát nói riêng. Gạch ốp lát do Minh Hải cung ứng được tin tưởng và sử dụng cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ  từ những công trình dân sinh đến những công trình trọng điểm, tầm cỡ lớn. Trong đó, có rất nhiều công trình trọng điểm: Bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Tháp, Trụ sở làm việc điện ảnh quân đội nhân dân, Tòa nhà Trụ Sở Tổng Công Ty 789 - Bộ Quốc Phòng, khách sạn 5 sao Mường Thanh Quảng Ninh, trung tâm văn hoá sự kiện Xứ Đông, khách sạn Kim Bảo, khách sạn Hữu Nghị, hệ thống cửa hàng Yody, Uỷ ban nhân dân tỉnh Hải Dương, showroom Vinfast Hải Dương, Bệnh viện phụ sản Hải Dương…

RICCO Minh Hải không chỉ là tổng kho gạch lớn nhất khu vực mà còn sở hữu trung tâm Vật liệu xây dựng hoàn thiện Minh Hải Plaza. RICCO Minh Hải tự tin đáp ứng mọi đối tượng khách hàng: từ khách hàng lẻ đến các cửa hàng, đại lý gạch ốp lát tại Hải Dương và Hưng Yên.

II. Minh Hải - Tổng kho gạch ốp lát lớn nhất Hải Dương

Là tổng kho gạch ốp lát lớn nhất tại Hải Dương, RICCO Minh Hải tự tin có thể cung cấp được gạch ốp lát cho mọi công trình trên toàn quốc. Minh Hải hiện chiếm thị phần gạch ốp lát lớn nhất tại Hải Dương và Hưng Yên.

Minh Hải - Tổng kho gạch ốp lát hàng đầu Miền Bắc.
Minh Hải - Tổng kho gạch ốp lát hàng đầu Miền Bắc.

Trong nhiều năm liền, RICCO Minh Hải đã nằm trong Top 10 nhà phân phối gạch men lớn nhất tại miền Bắc. Đặc biệt, năm 2023, Minh Hải vinh dự trở thành nhà phân phối xuất sắc nhất gạch Prime khu vực IV

Minh Hải hiện sở hữu kho bãi với diện tích trên 30.000m2 cùng 15 đầu xe vận tải và hệ thống phân phối hơn 1000 đại lý trải khắp các huyện thị và thành phố. Số lượng gạch trong kho Minh Hải đảm bảo có thể đáp ứng đúng - đủ số lượng và kịp thời cho các công trình.

Tổng kho gạch ốp lát Minh Hải hiện là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu gạch nội địa nổi tiếng như Prime, Tasa, Vĩnh Thắng, Thắng Cường, Takao. Gạch được nhập trực tiếp từ nhà máy, không qua chung gian nên có mức giá rất hấp dẫn.

III. Minh Hải Plaza - Showroom gạch ốp lát lớn nhất Hải Dương

Bên cạnh hệ thống kho bãi rộng, Minh Hải còn đầu tư và xây dựng trung tâm thương mại Minh Hải Plaza với diện tích 10.000m2 để phục vụ mọi khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và lựa chọn gạch ốp lát chất lượng.

Không gian trưng bày gạch tại Minh Hải Plaza.
Không gian trưng bày gạch tại Minh Hải Plaza.

Được xây dựng từ năm 2007, Minh Hải Plaza hiện bày bán hơn 10000 sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch sân vườn, gạch trang trí với đủ mọi kích thước, mẫu mã,....

Minh Hải không chỉ cung cấp các sản phẩm gạch nội địa chất lượng đến từ Prime, Tasa, Viglacera, Taicera, Vĩnh Thắng, Takao, Thắng Cường…, mà còn bày bán đa dạng các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ấn Độ, Ý, Malaysia, Trung Quốc, Indonesia…

Nắm bắt xu hướng gạch ốp lát thay đổi theo từng năm, Minh Hải liên tục cập nhật các mẫu gạch ốp lát mới nhất - chuẩn xu hướng mới nhất. Gạch ốp lát tại Minh Hải đều được tuyển chọn, kiểm soát chặt chẽ về mẫu mã và chất lượng. Minh Hải cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, chất lượng cao. Tất cả gạch men nội địa được nhập trực tiếp từ nhà máy với bao bì sản phẩm nguyên đai nguyên kiện được đóng hộp đúng quy cách và tem chính hãng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại đây.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua gạch ốp lát tại Minh Hải Plaza.
Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn mua gạch ốp lát tại Minh Hải Plaza.

Hơn thế, khi đến với RICCO Minh Hải, các khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu, tài chính của mình. Ngoài ra, RICCO Minh Hải là 1 trong số ít đại lý, cửa hàng có chính sách miễn phí vận chuyển gạch ốp lát đến tận chân công trình tại Hải Dương và Hưng Yên.

Đặc biệt, Minh Hải thường xuyên có chương trình khuyến mãi, mang đến cơ hội mua sắm gạch ốp lát chất lượng với giá hợp lý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch ốp lát, hãy liên hệ với RICCO Minh Hải theo hotline 0964 317 588 để được tư vấn 24/7. Hoặc đến trực tiếp showroom Minh Hải Plaza; Địa chỉ: Số 6 Ngô Quyền, TP. Hải Dương để xem các mẫu gạch đẹp - chất lượng nhất!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ricco Minh Hải - Địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín - chất lượng - giá tốt tại Hải Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO