Rộ khuyến mãi Ngày độc thân 11.11

KIỀU LY 19/11/2019 11:38

(QNO) - Bên cạnh sự kiện Black Friday, Giáng sinh..., Ngày độc thân (11.11) - ngày tôn vinh những người còn độc thân cũng được nhiều người trên địa bàn tỉnh đón đợi bởi đây là cơ hội mua sắm với hàng loạt khuyến mãi, ưu đãi lớn.

Trang mạng Adayroi triển khai hàng loạt khuyến mãi nhân Ngày độc thân. Ảnh: K.L
Trang mạng Adayroi triển khai hàng loạt khuyến mãi nhân Ngày độc thân. Ảnh: K.L

Theo ghi nhận, hiện tại các trang thương mại điện tử và đơn vị bán lẻ đã triển khai các chương trình khuyến mãi dịp 11.11. Trong đó, các bên thường áp dụng các hình thức như giảm giá, tặng kèm quà, ưu đãi dịch vụ từ đối tác, ưu đãi phương thức thanh toán, flash sale, trò chơi trên website, trò chơi trên ứng dụng điện thoại, trò chơi trên truyền hình, miễn phí giao hàng...

Cụ thể, từ ngày 4.10, Lazada đã tung ra các mã giảm giá áp dụng cho tất cả ngành hàng có nhiều giá trị từ 10 - 100 nghìn đồng với số lượt sử dụng 300 - 900 lượt mỗi mã. Đặc biệt, Lazada mở chương trình livestream trên ứng dụng với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Sơn Tùng, Bích Phượng, Ngô Kiến Huy, Amee… thu hút nhiều người tham gia.

Từ ngày 24.10, Shopee cũng đã triển khai giảm giá mỗi ngày một ngành hàng, kéo dài đến hết ngày 14.11. Ngoài ra, Shopee cũng phát triển nhiều trò chơi tương tác cho khách hàng săn được các giải thưởng như voucher giá trị lên đến hàng trăm nghìn đồng, các sản phẩm của đối tác cho đến xe máy Honda Vision…

Đang tham khảo mẫu mã và giá cả của chiếc máy sấy quần áo để dùng cho mùa mưa năm nay, chị Phạm Thị Thúy Nga (phường Hòa Thuận, TP.Tam Kỳ) cho biết: “Mấy hôm nay tôi đi tìm và hỏi giá sản phẩm ở nhiều cửa hàng trên thành phố. Khi so sánh với các trang mạng điện tử như Tiki, Shoppe thì tôi nhận thấy, cùng một sản phẩm nhưng ở các cửa hàng có giá bán cao hơn nhiều. Vì vậy, tôi chọn lựa kiểu, nhãn hàng rồi chờ tới ngày 11.11 sẽ đặt mua trên mạng, khi đó vừa được miễn phí tiền vận chuyển vừa có dịp săn khuyến mãi lớn”.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang (phường Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ) kể, năm ngoái chị đã tiết kiệm hơn cả triệu đồng bằng việc săn khuyến mãi, phiếu quà tặng, mua hàng giảm giá trong Ngày độc thân. “Năm nay, khi biết có thêm nhiều chiêu chức khuyến mãi nhân ngày “FA”, bên cạnh việc săn hàng giảm giá, mình sẽ tranh thủ tham gia các trò chơi trúng thưởng, vừa giải trí, xả stress, vừa có cơ hội trúng những phần quà giá trị từ các nhà mạng” - chị Trang chia sẻ.

Kéo dài trong một tháng (từ 11.11 - 12.12), “cuộc cách mạng mua sắm trực tuyến” hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị với những ưu đãi bất ngờ và các hoạt động vô cùng cạnh tranh. Tiện lợi, nhanh chóng và nhiều ưu đãi, tuy nhiên, mua hàng qua mạng không phải lúc nào cũng như ý.

Là người bán hàng online và thường xuyên săn hàng giảm giá vào các dịp lễ, khuyến mãi, chị Trần Thị Mỹ Hạnh (phường Trường Xuân, TP. Tam Kỳ) cho biết: “Hiện trên mạng xã hội đang có rất nhiều điểm bán hàng khuyến mãi, bên cạnh đó cũng có những tin nhắn, thông báo trúng thưởng những phần quà có giá trị kèm theo nhiều điều kiện bắt buộc. Để mua hàng đạt chất lượng và tránh khỏi những chiêu lừa đảo, người tiêu dùng, đặc biệt là những bà nội trợ cần lựa chọn những trang mạng uy tín, có địa chỉ rõ ràng, đọc kỹ và kiểm tra những điều khoản bắt buộc giữa hai bên…”.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Rộ khuyến mãi Ngày độc thân 11.11
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO