Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt

P.V 22/04/2022 10:21

(PR) - Thời buổi hiện đại, mỗi một thành viên trong nhà đều phải tự mình ra ngoài kiếm tiền lo cơm nước, cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhau. Ấy vậy mà đi làm cả ngày về mệt, nhìn cái nhà không ai dọn mà muốn "ứa gan". Không sao, hãy đến các trung tâm thương mại lớn và tậu về một em robot hút bụi, lau nhà để giúp đỡ chúng ta trong việc nội trợ nào. Cơ mà, phải nói Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt? thì mới mua được chứ.

 

Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt?

Ngặt một nỗi, mấy món đồ này đâu phải cứ muốn mua là mua. Chúng nó vừa đắt mà còn vừa dễ hư nữa, phải lựa chọn thật kỹ để không dính phải tình trạng tiền mất tật mang. Cùng mình tham khảo hai loại robot dọn nhà dưới đây xem có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không.

Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688

Giá: 9.800.000 VND

Nhiều người thường bảo không nên mua robot lau nhà, hút bụi vì một cây chổi và một cái giẻ lau còn dọn nhà nhanh hơn robot nhiều. Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 sẽ cho bạn thấy thế nào là một chiếc robot dọn nhà chất lượng, bỏ xa những cách dọn dẹp nhà cửa thủ công khác.

Không chỉ làm sạch bụi bẩn, đất cát mà Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 còn có thể làm sạch được nhiều vết ố vàng lâu năm, lông thú cưng rải rác trên sàn, dọn sạch vết dầu mỡ trên bếp… Nên đây thực sự là một người trợ lý hoàn hảo cho các nàng nội trợ.

Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 đảm bảo sẽ không làm ẩm ướt căn nhà của bạn, luôn giữ cho căn nhà trong tình trạng khô ráo, thoáng mát, sạch sẽ.

 

Bé Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 được mệnh danh là một trong những bé robot dọn nhà thông minh nhờ tính năng hẹn giờ. Bạn chỉ cần thiết lập sẵn giờ giấc cần dọn nhà rồi ra ngoài, mọi việc ở nhà cứ để Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 lo.

Bạn có thể ngồi một chỗ để điều khiển Robot lau nhà, hút bụi HOBOT LEGEE-688 bởi chức năng cảm ứng từ xa, điều khiển bằng remote, các thiết bị không dây và điện thoại… Tạo sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI

Giá: 15.000.000 VND

Em Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI này đã từng một thời rất hot với câu hỏi "Bỏ ra 15 triệu mua Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI có đáng không?". Theo quan điểm riêng của mình, đầu tư vào robot dọn nhà là đáng.

Thứ nhất, nhắc đến Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI là phải nhắc đến dung lượng pin cực kỳ trâu, lên đến 5200 mAh có thể sử dụng cho nhiều ngày nếu bạn biết cách tận dụng.

 

Công nghệ lau OZMO Pro giúp xây nhà được làm sạch từ A - Z. Chỉ cần qua hai lần quét, bạn sẽ cảm giác như dưới chân mình thật sự không còn một chút vi khuẩn, bụi bẩn nào tồn tại.

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà có cách bài trí nội thất phức tạp, đừng lo lắng, Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI sẽ tự thiết lập bản đồ và ghi nhớ hết mọi ngóc ngách trong ngôi nhà. Bạn chỉ cần để máy chạy tự động là được.

Một tính năng khá hay ho của Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI nữa là khả năng vừa hút nước vừa lau nhà. Có một số loại robot dọn nhà sẽ lau sạch hết rồi mới hút nước, điều này gây bất lợi khi chúng ta đi qua lại. Khi sử dụng Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo T8 AIVI, bạn sẽ không cần lo lắng tự hỏi liệu mình có bị trượt té hay không, cứ thoải mái mà di chuyển khi máy đang dọn dẹp.

"Dạo này các website review sản phẩm mọc lên tràn lan ấy nhỉ? Liệu có web nào review đồ công nghệ uy tín, chất lượng không?"

Gì chứ nhắc đến review hàng chuẩn của chuẩn thì phải kể đến Topreview.io rồi. Mỗi ngày trôi qua, Topreview.io luôn cố gắng mang đến cho bạn mỗi một bài review sản phẩm chỉnh chu nhất, cập nhật thông tin đúng, nhanh và mới nhất, giúp bạn có cái nhìn khách quan và đủ hiểu biết để so sánh các sản phẩm cùng tầm giá.

Top Review cam đoan các sản phẩm được review trên website Topreview.io đều là những sản phẩm chính hãng, đã qua kiểm tra kỹ càng, được cấp giấy chứng nhận của các kỹ sư bảo quản thiết bị công nghệ.

Trên đây là hai loại robot dọn nhà có mức giá chênh lệch nhau nhưng mình cảm thấy hiệu năng cả hai đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho nhiều hộ gia đình. Nếu có ai đó bán cho bạn một con robot dọn nhà với mức giá thấp hơn 6 triệu thì đừng mua nhé, không khéo dùng được vài ngày lại phải tốn tiền mua chiếc khác.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Robot hút bụi lau nhà loại nào tốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO