SagoGifts - Cung cấp giải pháp quà Tết doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất

P.V 18/10/2023 10:48

(PR) - Quà Tết doanh nghiệp là một bí quyết kinh doanh độc đáo và có nhiều lợi thế nếu công áp dụng thành công. SagoGifts - Cung cấp giải pháp quà Tết doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất mang đến cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất. Cùng theo dõi những thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết.

Ưu điểm nổi bật khi tặng quà Tết doanh nghiệp

Món quà Tết doanh nghiệp không chỉ là lời trao gửi chúc mừng năm mới thịnh vượng mà còn là sự trân trọng, lời cảm ơn của doanh nghiệp đến toàn thể khách hàng, đối tác. Một số lợi ích khi tặng quà Tết doanh nghiệp:

Quảng bá thương hiệu doanh nghiệp, công ty

Tặng quà Tết doanh nghiệp là cách khéo léo giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu, quảng bá tên tuổi đến toàn bộ khách hàng. Thông qua việc in ấn logo, thông điệp lên bao bì quà tặng thì thương hiệu công ty sẽ đến với người tiêu dùng một cách nhẹ nhàng, tự nhiên và ấn tượng nhất. Hiệu quả marketing của doanh nghiệp khi tặng quà Tết được tăng lên bởi cách tiếp cận đặc biệt. Đối với những doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm có thể gửi tặng sản phẩm công ty để tri ân, chúc mừng năm mới và quảng bá sản phẩm hữu hiệu.

 

Gắn kết và thúc đẩy các mối quan hệ hợp tác

Doanh nghiệp gửi tặng quà Tết cho đối tác nhằm mục đích kết nối mối quan hệ hợp tác lâu dài trong tương lai. Điều này còn góp phần nâng tầm phong tục và văn hoá công ty của mỗi doanh nghiệp. Đồng thời việc chia sẻ quà Tết doanh nghiệp trên các nền tảng cũng giúp tạo nên sự tương tác giữa doanh nghiệp và cộng đồng.

 

Tri ân khách hàng, nhân viên

Khách hàng và nhân viên có vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của doanh nghiệp. Khách hàng tạo ra lợi nhuận nên món quà Tết sẽ thể hiện sự tri ân và tầm quan trọng của họ đối với doanh nghiệp nhằm thúc đẩy niềm tin của người dùng trong tương lai. Quà Tết tặng cho nhân viên còn khẳng định sự cố gắng, nỗ lực của họ cho sự phát triển của công ty. Cuối năm là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ lòng biết ơn đối với nhân viên qua những món quà Tết chỉn chu. Quà Tết doanh nghiệp cũng góp phần tạo nên một không khí vui vẻ và hạnh phúc trong không gian làm việc chung.

 

Nên tặng quà Tết doanh nghiệp gì cho các đối tượng khác nhau?

Quà Tết doanh nghiệp cần phải được lựa chọn đảm bảo sự phù hợp với từng đối tượng cụ thể khác nhau:

 

●       Quà Tết tặng đối tác doanh nghiệp: có thể chọn một chai rượu vang cao cấp hay hộp quà cao cấp. Bên cạnh đó cũng cần tìm hiểu sở thích của đối tác để chọn món quà liên quan phù hợp nhất.

●       Quà Tết tặng khách hàng doanh nghiệp: những hộp quà với rượu, bánh ngon, trà thơm là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến khách hàng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp để dành tặng cho khách hàng.

●       Quà Tết doanh nghiệp tặng sếp: bạn có thể tuỳ chọn những món quà cao cấp và ý nghĩa với bộ hộp quà Tết sang trọng với rượu vang, đặc sản ngon, trà thơm để tạo không khí ấm cúng trong dịp lễ.

●       Quà Tết nhân viên doanh nghiệp: có thể chọn những đặc sản Tết truyền thống với chiếc hộp đong đầy tình cảm của bánh chưng, dưa hấu, trà ngon. Hay nếu muốn thể hiện sự quan tâm với nhân viên cũng có thể chọn bộ hộp quà sức khỏe thực tế và sử dụng lâu dài.

SagoGifts - Công ty chuyên cung cấp quà Tết doanh nghiệp tại TPHCM uy tín

SagoGifts được biết đến là công ty cung cấp quà Tết doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà Tết. Đây là sự lựa chọn an toàn giúp doanh nghiệp lên phương án quà tặng cuối năm vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán từ 2 - 3 tháng. Bên cạnh sản xuất quà tặng khách hàng dịp Tết cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, SagoGifts còn thực hiện gia công quà Tết khu công nghiệp số lượng lớn.

 

Thế mạnh của SagoGifts khi cung cấp quà Tết doanh nghiệp:

●       Tư vấn, thiết kế quà Tết doanh nghiệp theo yêu cầu.

●       Cung cấp đa dạng các set quà Tết doanh nghiệp có sẵn.

●       Chất lượng đảm bảo từ hình thức, thành phần đến nguồn gốc xuất xứ.

●       Chính sách giá sỉ lẻ hấp dẫn và thực hiện gia công đơn hàng số lượng ít.

●       Cam kết gia công đúng tiến độ và giao hàng theo thời gian thỏa thuận.

SagoGifts đảm bảo mang đến khách hàng giải pháp quà Tết doanh nghiệp chất lượng, uy tín hàng đầu. Để được tư vấn chuyên sâu hơn về quà Tết doanh nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình.

CN2: 12A Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai.

CN3: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1.

Điện thoại: 093939 1489 - 090 334 2137

Website: https://sagogifts.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
SagoGifts - Cung cấp giải pháp quà Tết doanh nghiệp chuyên nghiệp nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO