Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 11.10 cho Galaxy

TẠ XUÂN QUAN 25/09/2018 09:42

(QNO) - Trang The Verge cho biết, hãng Samsung công bố về một sự kiện bất ngờ mà họ tổ chức ngày 11.10 tới cho thiết bị Galaxy mới với khẩu hiệu khá hài hước là "4X fun" - có nghĩa niềm vui nhân bốn.

Những mẫu smartphone quan trọng nhất trong năm 2018 (Galaxy S9 và Galaxy Note9) của Samsung đều đã được trình làng, nhưng điều này cũng không ngăn hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt thêm các mẫu sản phẩm mới đáng chú ý trong năm nay.

Samsung đã gửi thư mời đến giới truyền thông và công nghệ để tham dự sự kiện đặc biệt vào ngày 11.10. Sản phẩm sẽ mang tên gọi "A Galaxy Event", cho thấy hãng sẽ cho ra mắt một mẫu thiết bị di động mới tại sự kiện lần này (có thể là smartphone, máy tính bảng hoặc đồng hồ thông minh mang thương hiệu Galaxy).

Dựa trên khẩu hiệu hài hước thì có vẻ như nó có thể liên quan đến nhiếp ảnh. Có lẽ đó là một chiếc điện thoại tầm trung mới với 4 camera? Sự trở lại của Galaxy Zoom? Hoặc thậm chí cả điện thoại có thể gập lại mà Samsung đã rò rỉ thông tin.

Tuy nhiên, cũng rất có thể đây là dịp để Samsung ra mắt sản phẩm mới thuộc dòng smartphone Galaxy A, khi mà Samsung gọi sự kiện của mình là "A Galaxy Event" (một sự kiện Galaxy), trong đó chữ "A" trong thông điệp nhằm ám chỉ đến dòng smartphone Galaxy A.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Samsung tổ chức sự kiện đặc biệt vào ngày 11.10 cho Galaxy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO