Bạn cần biết

Sàn gỗ Malaysia chinh phục thị trường Việt Nam với đặc tính “chống mối và chịu nước”

P.V 26/04/2024 13:49

(PR) - Đầu năm 2023, nhà máy Robina Flooring cho ra mắt sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua. Sản phẩm với 2 ưu điểm nổi bật, thách thức mọi giới hạn của sàn gỗ với khả năng chịu nước lên đến 10 ngày và được bảo hành mối mọt 15 năm. Tại thị trường Việt, Công ty Cổ Phần Kosmos Việt Nam được nhà máy uỷ quyền phân phối sản phẩm.

441-202404261346322.jpg
Bộ sưu tập sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua (Nguồn ảnh: Kosmos Việt Nam).

Sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua có gì đặc biệt?

Sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua có chính sách bảo hành mối 15 năm. Bên cạnh đó, theo tiêu chuẩn sàn gỗ công nghiệp quốc tế (EN 13329), chỉ số trương nở do nước của dòng sàn này chỉ có khoảng <8%, duy trì tính ổn định khi sử dụng.

Tại thị trường Việt, sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua được Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam (nhà đại diện nhập khẩu và phân phối) cam kết bảo hành tình trạng 10 ngày ngập nước.

441-202404261346323.jpg
Trên thị trường Việt, sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua được Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam bảo hành tình trạng 10 ngày ngập nước (Nguồn ảnh: Kosmos).

Bên cạnh đó, nồng độ formaldehyde (formaldehyde là chất độc có thể gây ra nhiều nguy cơ cho sức khỏe nếu tiếp xúc với nồng độ cao) của sàn gỗ Robina Aqua <1.50 mg/l, đạt cấp độ F** của tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS A 1460) nên an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ngoài ra, sàn có chỉ số chống trầy AC4 (chịu được 4000 vòng quay ma sát), thích hợp sử dụng tại những khu vực có mật độ lưu thông cao, có nhiều đồ đạc và sử dụng ghế có bánh xe như: phòng khách, văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn,...

441-202404261346321.jpg
Sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua có độ bền bề mặt cao (Nguồn ảnh: Kosmos).

Đặc biệt, nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp Robina Aqua (Robina Flooring) còn cung cấp hệ thống bảo vệ cạnh chân không (VEPS) trên từng ván sàn, giúp nước không dễ dàng xâm nhập vào các cạnh, đồng thời hạn chế tối đa âm thanh khi lắp đặt và di chuyển.

Vinh dự hơn khi sàn gỗ công nghiệp của nhà máy này được NALFA (Hiệp hội sàn gỗ Bắc Mỹ) đánh giá mang khả năng khoá nước bề mặt 72 giờ.

Vì sao Robina Flooring chọn Kosmos Việt Nam làm nhà phân phối sàn gỗ Robina Aqua tại Việt Nam

Robina Flooring là nhà máy sản xuất sàn gỗ công nghiệp được thành lập vào năm 2000. Nhà máy có vị trí ở Mentakab, Pahang, Malaysia với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất. Sản phẩm của họ nổi tiếng với độ trương nở thấp, chống mối tốt.

Nhà máy sử dụng nguồn nguyên liệu gỗ rừng nhiệt đới như: Meranti, Jelutong, Acacia,... mang khả năng chống mối tự nhiên mà không cần hóa chất. Bên cạnh đó, họ chỉ lấy gỗ từ rừng được cấp phép và tận dụng cành, nhánh, vụn gỗ để làm, không gây ảnh hưởng đến môi trường sống.

441-202404261346324.png
Nhà máy Robina Flooring tại Malaysia (Nguồn ảnh: Robina Flooring).

Nhà máy Robina Flooring chọn Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam làm nhà phân phối sàn gỗ Robina Aqua vì đơn vị này đã có trên 10 năm hoạt động (tính từ năm 2012 đến hiện tại) sở hữu mạng lưới hơn 500 đại lý rộng khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

441-202404261346325.jpg
Đại diện nhà máy Robina Flooring đến thăm kho hàng Kosmos Việt Nam (Nguồn ảnh: Kosmos).

Sự hợp tác chiến lược này hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho cả hai bên và người tiêu dùng:

- Giúp Kosmos Việt Nam mở rộng danh mục sản phẩm với thương hiệu sàn gỗ công nghiệp Malaysia cao cấp.

- Giúp nhà máy Robina Flooring mở rộng thị trường sang Việt Nam. Tận dụng mạng lưới phân phối rộng khắp và uy tín của Kosmos, họ có cơ hội phủ rộng nhanh sản phẩm của mình tại thị trường này.

- Giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận sản phẩm sàn gỗ Malaysia chống mối. Đảm bảo quyền lợi cho người mua với chế độ bảo hành và dịch vụ chính hãng.

“Sự hợp tác giữa Kosmos Việt Nam và nhà máy Robina Flooring (Malaysia) là cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng sản phẩm sàn gỗ chất lượng, an toàn và đáp ứng tốt điều kiện khí hậu tại Việt Nam” - Ông Trần Quang Hội (CEO Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam).

441-202404261346326.jpg
Ông Trần Quang Hội - CEO Công ty Cổ phần Kosmos Việt Nam chia sẻ (Nguồn ảnh: Kosmos).

Bên cạnh tính thẩm mỹ và khả năng chịu lực, chống trầy thì việc mang cùng lúc 2 tính năng chống mối và chịu nước của sàn gỗ Robina Aqua là 1 sự khác biệt lớn tại thị trường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sàn gỗ Malaysia chinh phục thị trường Việt Nam với đặc tính “chống mối và chịu nước”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO