Sàn Gốm - Hệ thống cung cấp gốm sứ Bát Tràng online số 1 toàn quốc

P.V 19/11/2021 12:04

(PR) - Hàng gốm sứ dễ vỡ, vận chuyển khó khăn, sợ mẫu không giống ảnh, hàng kém chất lượng, sản phẩm không chính hãng…. Chắc chắn nhiều người sẽ đặt ra băn khoăn lo ngại khi tham khảo và có ý định mua một sản phẩm gốm sứ trên thị trường mua sắm trực tuyến. Hiểu được tâm lý đó, hệ thống gốm sứ trực tuyến Sàn Gốm đã ra đời với rất nhiều những tiện ích cho người dùng. 

 

Sàn Gốm  - Website thương mại về gốm sứ đa dạng bậc nhất

Gốm sứ đã và đang là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều đối tượng. Không chỉ là những sản phẩm có giá trị sử dụng cao, an toàn, trang trí đẹp mắt mà còn là nét đẹp văn hóa đặc biệt của đời sống dân tộc Việt Nam. Tại Việt Nam có rất nhiều làng gốm nổi tiếng: Bát Tràng, Hương Canh, Phù Lãng, Chu Đậu… và Sàn Gốm là nơi tụ họp của những tinh hoa gốm sứ các vùng, cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm gốm sứ uy tín, chuẩn nhà lò với giá ưu đãi, vận chuyển tận nhà. 

Tại sangom.vn, bạn có thể lựa chọn đa dạng dòng sản phẩm gốm sứ, từ gốm sứ gia dụng (đồ thờ cúng, ấm chén, bát đĩa, phụ kiện nhà tắm, ly sứ, bình hoa…), gốm sứ trang trí (tranh, lộc bình, bình tài lộc…) đến cả gốm sứ xây dựng. Không chỉ cung cấp đơn hàng lẻ, Sàn Gốm cũng đảm nhận các đơn hàng sản xuất số lượng lớn theo yêu cầu.

 

Thao tác đơn giản, vận chuyển tận nhà   

Với nhiều lợi thế sẵn có và nhu cầu tiêu dùng hiện đại ngày càng tăng, Sàn Gốm đang ngày càng có vị trí đứng trong thị trường gốm sứ. Đến với sangom.vn, một người tiêu dùng bình thường, không am hiểu về gốm sứ cũng có thể dễ dàng chọn lựa và đặt hàng ngay sản phẩm ưng ý chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

Hình ảnh sản phẩm được cung cấp đầy đủ từ góc cạnh nhỏ nhất, mọi chi tiết về sản phẩm đều được mô tả đầy đủ. Bạn gần như có thể tiếp cận sản phẩm như trực tiếp đến cửa hàng, và tư vấn viên của Sàn Gốm cũng sẽ luôn hỗ trợ 24/24 với những thông tin đầy đủ và chi tiết nhất.

 

Xưởng sản xuất trực tiếp – Giá ưu đãi không qua trung gian

Sàn Gốm có các chi nhánh sản xuất gốm sứ lớn mạnh cho từng làng nghề ở khắp các miền Việt Nam. Chính nhờ đó lợi thế về giá cả của Sàn Gốm cũng chiếm được sự quan tâm của khách hàng khi đến với Sàn Gốm.

Ngoài cung cấp hàng hoá lẻ, Sàn Gốm cũng chuyên sâu mảng gốm sứ số lượng lớn in logo hoặc sản xuất theo yêu cầu, đơn đặt hàng đặc biệt với giá thành tối ưu và chính sách chiết khấu tốt nhất.

 

Uy tín tạo thương hiệu 

Khi chiếm được thị trường mua sắm trực tuyến, Sàn Gốm còn cho thấy một thái độ phục vụ chuyên nghiệp, làm cho khách hàng an tâm hơn khi mua đồ gốm.

Ngoài khâu tư vấn và chính sách trước khi mua hàng thì dịch vụ của Sàn Gốm còn kéo dài ở chế độ bảo hành, giải quyết đổi trả khi khách hàng không ưng ý với sản phẩm, mà không mất thêm khoảng kinh phí nào.

 

Sản phẩm chính hãng, tư vấn nhiệt tình, đa dạng nguồn hàng, giá thành hợp lý vận chuyển tận nơi, lại thêm nhiều ưu đãi và chính sách bảo hành uy tín là một trong những yếu tố luôn được Sàn Gốm nâng cao từng ngày để giữ chân những khách hàng khó tính nhất.

Giải quyết được những lo lắng của người tiêu dùng khi mua sắm gốm sứ online đã tạo ra chỗ đứng ngày một vững hơn cho Sàn Gốm. Từ những sản phẩm trị giá vài trăm, đến vài triệu hay vài trăm triệu, người dùng đã bắt đầu tin tưởng hơn khi lựa chọn mua gốm sứ online, đặc biệt là những tỉnh lẻ không có cửa hàng gốm sứ chính hãng. Nếu bạn yêu thích gốm sứ, hãy thử liên hệ tại sangom.vn!

Sàn Gốm - Gốm sứ Bát Tràng | Mua gốm sứ online chất lượng

-         Địa chỉ: 250 Đường 2/9 Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

-         Hotline: 0886.889.146

-         Website: https://sangom.vn/

-         Facebook: Sàn Gốm_Gốm decor nhà cửa đẹp

-         Gmail: lienhe@sangom.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sàn Gốm - Hệ thống cung cấp gốm sứ Bát Tràng online số 1 toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO