Sản phẩm hỗ trợ tập thể thao hút hàng sau đại dịch Covid-19

P.V 10/11/2022 12:08

(PR) - Sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, xu hướng sử dụng các thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe như: xe đạp tập, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng tại nhà, các sản phẩm tập yoga… ngày càng tăng cao. Hơn nữa, những khóa đào tạo kiến thức và chăm sóc sức khỏe cũng thu hút được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng.

Thiết bị tập thể thao tại nhà “hút hàng” sau đại dịch Covid-19

Cuối năm 2021, nhu cầu mua máy chạy bộ, giàn tạ đa năng tăng trở lại sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Sau đại dịch, nhiều người ý thức hơn về việc rèn luyện sức khỏe “ hậu Covid- 19”. Từ sau Tết Nguyên Đán, lượng xe đạp tập bán ra tại nhiều cửa hàng, đơn vị phân phối tăng khá mạnh.

Theo chia sẻ của các showroom cung cấp thiết bị hỗ trợ thể thao RitaVõ Sport: “Sau đợt Covid-19 lần thứ 4, nhu cầu mua xe đạp tập tại nhà và máy chạy bộ tại nhà tăng cao. Nhằm mang lại cơ hội tập thể thao rèn luyện sức khỏe cho nhiều người, showroom áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. RitaVõ Sport rất vui khi có thể mang lại những thiết bị thể thao chất lượng giúp nhiều người hồi phục và rèn luyện sức khỏe.”

 

Anh Trần Minh Vương, khách hàng mua xe đạp tập tại RitaVõ Sport chia sẻ: “ Sau đại dịch giúp gia đình tôi hiểu ra tầm quan trọng của sức khỏe. Việc ra ngoài tập luyện càng khiến tôi e ngại hơn trước vì sự lây lan của dịch. Giờ đây, có các chiếc xe đạp này, tui và gia đình có thể luyện tập thể thao thoải mái thời gian. Tôi cũng tìm hiểu, tập xe đạp giúp hồi phục hô hấp tốt và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho những người hậu Covid-19. Không những thế, rèn luyện thể thao với xe đạp còn giúp thư thái đầu óc, tinh thần lo lắng sau hậu Covid và căng thẳng làm việc.”

 

Anh Trương Quốc Mạnh, khách hàng mua giàn tạ đa năng tại RitaVõ Sport chia sẻ: “Tôi rất thích đến phòng tập gym mỗi ngày. Nhưng sau đại dịch Covid-19, tôi lựa chọn tập tại nhà với giàn tạ đa năng của RitaVõ Sport cảm thấy an tâm và tiện lợi nhiều hơn. Với thiết kế khoa học, tôi có thể áp dụng nhiều bài tập khác nhau với giàn tạ Optima Press G330 giúp nâng cao sức khỏe và cơ bắp. Tập tại nhà tôi không còn tốn nhiều thời gian di chuyển và chờ đợi nữa. Trân thành cảm ơn sự nhiệt tình của RitaVõ Sport.”

Chị Lê Ngọc Huệ, khách hàng mua ghế massage tại RitaVõ Sport chia sẻ: “Sau đại dịch Covid-19, sức khỏe các thành viên trong gia đình tôi bị ảnh hưởng. Tôi nhận ra cần quan tâm chăm sóc sức khỏe nhiều hơn. Tôi sắm ghế massage Comfort RitaVõ Sport để mọi thành viên trong gia đình có thể thư giãn và cải thiện sức khỏe. Không chỉ cải thiện sức khỏe, chiếc ghế còn giúp gia đình tôi gắn kết nhiều hơn trước. Tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn RitaVõ Sport đã hỗ trợ nhé!”

 

Vì sao nên mua thiết bị tập thể thao tại RitaVõ Sport?

Thiết bị thể thao tại nhà rất đa dạng giúp người dùng có thể sử dụng rèn luyện sức khỏe. Với thiết kế tinh tế, các thiết bị thể thao tại nhà rất dễ sử dụng, mọi người có thể sử dụng để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Sử dụng thiết bị hỗ trợ tập thể thao mang lại những lợi ích sau:

●       Rèn luyện tính chủ động tập thể thao.

●       Không lo lắng về các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, giao thông, kế hoạch tập luyện.

●       Tránh xa các yếu tố môi trường độc hại tới sức khỏe như khói bụi, dịch bệnh, sự ồn ào.

●       Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Với thế mạnh trong lĩnh vực thiết bị thể thao, RitaVõ Sport cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng uy tín. Tại RitaVõ Sport, quý khách dễ dàng lựa chọn và mua xe đạp tập trong nhà, máy chạy bộ, giàn tạ đa năng cao cấp, máy tập toàn thân, máy chèo thuyền, ghế massage và các phụ kiện phòng tập khác.

Biết được nhu cầu của khách hàng sau đại dịch Covid-19, RitaVõ Sport tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua thiết bị tập thể thao chất lượng với giá tốt. Nhân dịp cuối năm, RitaVõ Sport tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi như: “TRI ÂN KHÁCH PRO” giảm giá 25% các sản phẩm ghế massage cho tất cả khách hàng đã mua sắm vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp tại RitaVõ Pro, “GIẢM GIÁ CUỐI NĂM” giảm 30% sản phẩm RitaVõ Sport cho tất cả khách hàng.

Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn trực tiếp các thiết bị hỗ trợ thể thao tại các hệ thống showroom của RitaVõ Sport trên toàn quốc. Bên cạnh đó, quý khách có thể truy cập website để tham khảo sản phẩm trước. Nếu quý khách cần được hỗ trợ tư vấn, vui lòng liên hệ 028 7102 7776 nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sản phẩm hỗ trợ tập thể thao hút hàng sau đại dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO