Sân Tam Kỳ "nóng" trước trận QNK Quảng Nam - HAGL

P.G 15/07/2015 14:39

(QNO) - Hơn 13.000 vé được phát hành cho trận đấu QNK Quảng Nam – HAGL vào chiều nay, trong đó vé khán đài A đã được bán hết sạch từ 2 ngày trước. Trước sức hút của trận đấu vào chiều nay, tình trạng “cò vé”, “phe vé” bắt đầu xuất hiện tại sân Tam Kỳ.

Một số tiệm cà phê gần sân Tam Kỳ trương bảng bán vé vào sân
Một số tiệm cà phê gần sân Tam Kỳ trương bảng bán vé vào sân

Ghi nhận của Báo Quảng Nam Online vào sáng nay, 15.7 cho thấy, người dân bắt đầu đổ xô đến hỏi mua vé xem trận đấu giữa QNK Quảng Nam – HAGL. Hiện tại, chỉ còn duy nhất vé khán dài D được BTC phát hành, vé khán đài A đã hết sạch. Tuy nhiên, chỉ cần bước ra khỏi cổng quầy vé, “phe vé” lập tức đến chào hàng vé khán đài A,B với giá 40.000 – 50.000 đồng/vé, cao hơn từ 10.000 - 20.000 đồng so với giá của ban tổ chức. Có khoảng chục “cò vé” hoạt động ngay cổng vào sân Tam Kỳ. Một số quán cà phê gần sân Tam Kỳ cũng trương bảng bán vé khán đài A,B trận QNK Quảng Nam – HAGL. Chưa có tình trạng “sốt vé” nhưng không khí trước trận đấu đã bắt đầu nhộn nhịp.

Xuất hiện một số
Xuất hiện một số "cò vé" bán với giá chênh lệch từ 10.000 - 20.000 đồng so với giá của ban tổ chức

Được biết, sức chứa của sân Tam Kỳ là 15.000 chỗ ngồi. Đây được xem là một trong những trận đấu thu hút nhiều cổ động viên đến tham dự, cổ động nhất từ đầu mùa giải đến nay. Hiện, Ban tổ chức vẫn đang bán vé khu D với giá 20.000 đồng. Dự kiến, đầu giờ chiều, sẽ có rất đông cổ động viên đến xem và cổ vũ cho trận đấu tâm điểm này.

P.G

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sân Tam Kỳ "nóng" trước trận QNK Quảng Nam - HAGL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO