Sắp diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ quy mô cấp tỉnh và hội thao kỹ thuật nghiệp vụ

T.CÔNG - M.TUẤN 23/08/2023 21:11

(QNO) - Sáng 23/8, đoàn công tác Công an tỉnh Quảng Nam đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các khu kinh tế và Khu công nghiệp tỉnh, Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng.

Các lực lượng, phương tiện tham gia hợp luyện chuẩn bị diễn tập phương án chữa cháy và CNCH quy mô cấp tỉnh.
Các lực lượng, phương tiện tham gia hợp luyện chuẩn bị diễn tập phương án chữa cháy và CNCH quy mô cấp tỉnh. Ảnh: M.T

Buổi làm việc nhằm kiểm tra, rà soát thống nhất các nội dung liên quan chuẩn bị cho diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) có huy động nhiều lực lượng, phương tiện tham gia, quy mô cấp tỉnh và hội thao kỹ thuật nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng PCCC cơ sở.

Hội thao và diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ có huy động nhiều lực lượng, phương tiện tham gia, quy mô cấp tỉnh năm 2023 dự kiến tổ chức tại khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc vào ngày 28/8.

Hội thao dự kiến có 20 đội dự thi gồm các đội viên Đội PCCC cơ sở và cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc.

Các đội thi tham gia 2 môn thi gồm tổ chức chữa cháy kết hợp cứu người bị nạn và triển khai đội hình phun nước vào hộp tiêu điểm bằng máy bơm chữa cháy. Kết thúc hội thao, ban tổ chức sẽ tiếp tục diễn tập thực binh phương án chữa cháy và CNCH có huy động nhiều lực lượng, phương tiện tham gia, quy mô cấp tỉnh.

Các đại biểu thảo luận, thống nhất nhiều nội dung phục vụ hội thao và buổi diễn tập. Ảnh: M.T
Các đại biểu thảo luận, thống nhất nhiều nội dung phục vụ hội thao và buổi diễn tập. Ảnh: M.T

Sau khi kiểm tra các lực lượng, phương tiện tham gia hợp luyện diễn tập phương án chữa cháy và CNCH, Công an Quảng Nam đã làm việc với đại diện lãnh đạo Ban quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh, Công ty CP Phát triển đô thị và khu công nghiệp Quảng Nam - Đà Nẵng để trao đổi, rút kinh nghiệm, thống nhất nhiều nội dung liên quan đến công tác chuẩn bị, tập luyện và tổ chức để đảm bảo cho hội thao và diễn tập phương án chữa cháy diễn ra đạt kết quả tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sắp diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn cứu hộ quy mô cấp tỉnh và hội thao kỹ thuật nghiệp vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO