Sắp ra mắt trường chất lượng cao Martin Academy

VĂN SANH 11/12/2023 09:15

Dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động từ năm học 2024 - 2025, Martin Academy hứa hẹn sẽ mang đến cho các phụ huynh, các em học sinh một sự lựa chọn tối ưu. Đây sẽ là ngôi trường song ngữ liên cấp đầu tiên với cơ sở vật chất hiện đại chuẩn quốc tế, được thiết kế đạt chuẩn kiến trúc xanh tại Khu đô thị mới Hà Dừa, thị xã Điện Bàn.

Thầy và trò Martin Academy. Ảnh: VS
Thầy và trò Martin Academy. Ảnh: VS

Khởi nguồn từ mong muốn kiến tạo một môi trường giáo dục theo chuẩn quốc tế và xây dựng những giá trị bền vững cho học sinh, Hệ thống Giáo dục Martin đã phát triển mô hình “Trường học xanh - Trường học hạnh phúc” với các chương trình đào tạo phù hợp xu hướng phát triển giáo dục toàn cầu. Qua đó, khai phóng năng lực, giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập, tự tin khám phá sở thích, đam mê và định hướng nghề nghiệp tương lai .

Chương trình học đa dạng với 3 hệ đào tạo: Hệ Chất lượng cao, Hệ Song ngữ, Hệ Quốc tế. Tại Martin Academy, học sinh được đội ngũ giáo viên chất lượng ở trong nước và quốc tế giảng dạy chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế và Bộ GD-DT.

Chương trình giáo dục mầm non của Martin được xây dựng dựa trên phương pháp giảng dạy tiên tiến, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, tinh thần và cảm xúc. Chương trình học phổ thông được cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu thế phát triển của thời đại. Ngoài ra, hệ thống chú trọng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, giáo dục kỹ năng sống để giúp học sinh phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng.

Đối với trung cấp và cao đẳng, Trường Trung cấp Bách Khoa và Trường Cao đẳng Du lịch Đà Nẵng chịu trách nhiệm đào tạo các ngành nghề cho đối tượng học sinh hệ 9+ các ngành như: công nghệ thông tin, nghiệp vụ nhà hàng, lưu trú,... Chương trình học thiết kế theo hướng thực hành, ứng dụng, nhằm giúp sinh viên có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động.

Bên cạnh đó là Trung tâm Tin học và Ngoại ngữ đào tạo chuẩn công nghệ thông tin cơ bản, nâng cao, tin học ứng dụng, tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thiếu nhi… Học sinh, học viên sẽ được trang bị các kỹ năng, các chứng chỉ ngắn hạn để bổ sung kiến thức và là hành trang trên con đường khởi nghiệp và tìm kiếm việc làm.

Cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tích hợp các công nghệ hàng đầu như: Vườn rau xanh, thảm cỏ tự nhiên rộng lớn khơi gợi cảm hứng học tập, giảm căng thẳng qua hoạt động chăm sóc thiên nhiên. Hệ thống phòng học được thiết kế với tính linh hoạt, tương tác cao với hệ thống bảng thông minh và các phòng chức năng như phòng âm nhạc, phòng múa, phòng thực hành,... tạo cơ hội cho học sinh trải nghiệm học tập đa dạng, thú vị và bổ ích.

Với slogan “Make Your Dreams Come True”, trường mong muốn học sinh không chỉ giỏi về học thuật mà còn xây dựng về nhân cách sống, tạo một môi trường giáo dục thế hệ học sinh biết tự chủ, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và xã hội, có tư duy của một công dân toàn cầu để hiện thực hóa những giấc mơ của mình.

Hệ thống giáo dục Martin - Martin Academy hứa hẹn sẽ là một trường học liên cấp hiện đại, đáp ứng nhu cầu giáo dục nhiều cấp học chất lượng cao, mang lại những giá trị sống mới cho cộng đồng dân cư tại Quảng Nam và khu vực lân cận.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sắp ra mắt trường chất lượng cao Martin Academy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO