Sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh

THÀNH CÔNG 12/10/2016 08:00

Chiều 11.10, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu chủ trì buổi làm việc với các sở, ban ngành liên quan đến công tác tổ chức các hoạt động kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh (1997 - 2017) gắn với kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam (1975 - 2017).

Dự kiến, lễ kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh gắn với kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam sẽ được tổ chức vào 20 giờ ngày 24.3.2017 tại Quảng trường 24.3 (TP.Tam Kỳ). Các hoạt động chính của lễ kỷ niệm bao gồm chiếu phim phóng sự về thành tựu 20 năm tái lập tỉnh, tuyên dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của Quảng Nam qua 20 năm tái lập. Đặc biệt, chương trình nghệ thuật cùng với màn bắn pháo hoa nghệ thuật sẽ được tổ chức trong đêm diễn ra buổi lễ, được truyền hình trực tiếp trên sóng các kênh truyền hình VTV, QRT, DRT. Song song với lễ kỷ niệm, các sở, ban ngành, địa phương cũng triển khai nhiều hoạt động như giao lưu, gặp mặt các cán bộ lão thành; trao huy hiệu “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Nam” cho các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong 20 năm; triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh qua 20 năm tái lập; tuyên truyền, cổ động tại các địa phương; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; xuất bản tập san, phim ảnh, tổ chức hội trại thanh niên… Ông Đinh Hài - Giám đốc Sở VH-TT&DL cho hay, các hoạt động trong lễ kỷ niệm lần này nhằm tổng kết, làm nổi bật những thành tựu của Quảng Nam sau 20 năm, biểu dương các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh, động viên cán bộ, quân và dân Quảng Nam thi đua thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI. Khâu tổ chức phải đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, thiết thực, phối hợp chặt chẽ giữa các đoàn thể, địa phương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu đề nghị các sở, ban ngành phân công cụ thể, chủ động thực hiện các nhiệm vụ, sớm hoàn thành công tác chuẩn bị để các hoạt động được diễn ra đúng kế hoạch, an toàn, chu đáo. Đồng thời yêu cầu các bên liên quan xây dựng và thông qua các kế hoạch chi tiết đối với từng hoạt động, triển khai các hoạt động tuyên truyền cổ động trực quan, tổng hợp hình ảnh, hiện vật của các đơn vị để triển khai trưng bày và tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu về lịch sử đất nước và tỉnh Quảng Nam trong đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn tỉnh. Dự kiến, liên hoan nghệ thuật quần chúng tỉnh Quảng Nam năm 2017 cũng sẽ được triển khai trong dịp này.

THÀNH CÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO