Selavia Phú Quốc - Tập đoàn TTC đầu tư hơn 30.000 tỉ đồng cho siêu đại dự án biểu tượng Phú Quốc

P.V 19/08/2022 10:55

(QNO) - Là dự án Đảo Hoa Sen Nhân Tạo mang đẳng cấp của tiêu chuẩn 6 sao, Selavia Phú Quốc được đầu tư hơn 30.000 tỷ đồng để trở thành biểu tượng của Phú Quốc. Vốn được thiên nhiên ban tặng địa hình vô cùng đặc biệt khi hội tụ cả hai yếu tố “nước” và “non” vô cùng hùng vĩ. Trong tương lai, đây chính là dự án thu hút vô số nhà đầu tư và người an cư từ mọi nơi.

Giới thiệu về dự án Selavia tại Phú Quốc

Thông tin chi tiết Selavia Phú Quốc

-    Tên đầy đủ của dự án: Khu Phức hợp Selavia Phú Quốc

-    Chủ đầu tư dự án: Thành viên TTC Group - TTC Phú Quốc

-   Vị trí xây dựng: Khu phức hợp Vịnh Đầm tại xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc.

-   Quy mô dự án: 290ha

-   Mật độ xây dựng dự án: 17.67%

-   Quy mô diện tích đất: 167ha

-   Quy mô diện tích mặt nước: 123ha.

-    Số sản phẩm: 99 căn shophouse và 1111 căn hộ.

-    Diện tích của mỗi căn shophouse: 8x20 và 8x24

-    Tư vấn thiết kế dự án: Royal Haskoning - Hà Lan

-   Thiết kế quy hoạch tổng quan dự án: Surbana - Singapore

-   Xây dựng dự án: Central

-   Ngân hàng hỗ trợ dự án: OCB

Vẻ đẹp của dự án Selavia Phú Quốc.
Vẻ đẹp của dự án Selavia Phú Quốc.

Vị trí của Selavia

Selavia Phú Quốc tọa lạc vị trí đắc địa tại phía Nam của vùng đảo ngọc Phú Quốc, nằm ở Vịnh Đầm với những bãi cát trắng thơ mộng. Nơi đây khoác lên mình vẻ đẹp hoàn hảo, được ví von như xứ sở thần tiên mang nét đẹp bí ẩn và quyến rũ.

Từ vị trí của dự án bạn có thể di chuyển đến sân bay Thành phố Phú Quốc trong chỉ khoảng 10 phút. Nơi đây còn được cho là một trong các điểm thu hút đông đảo khách du lịch từ khắp mọi nơi trên thế giới khi đặt chân đến Đảo Ngọc.

Vì sao nên lựa chọn “Siêu đại dự án biểu tượng Phú Quốc”?

Kiến trúc của Selavia Phú Quốc

Nằm tại vùng Đảo ngọc nổi tiếng về lĩnh vực du lịch, Selavia Phú Quốc được đầu tư xây dựng với thiết kế gây ấn tượng ngay từ lần đầu tiên trông thấy. Với sự bắt mắt, thời thượng và hiện đại của mình, dự án tin chắc sẽ đốn tim khách du lịch cũng như dễ dàng lọt vào mắt xanh của những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Được xây dựng trên 167ha đất cùng 123ha mặt nước, điểm nhấn độc đáo nhất của Selavia Phú Quốc chính là mặt bằng được thiết kế đoá sen vàng hướng ra biển khơi và nằm trọn trong lòng đảo.

Vị trí Selavia

Không chỉ có thế mạnh khi nằm tại vị trí thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm, dự án Selavia Phú Quốc còn sở hữu những vẻ đẹp riêng của mình khi được bao quanh là đồi núi xanh ngắt cũng biển khơi rộng lớn.

Vì thế mà bên cạnh việc dễ dàng di chuyển đến những địa điểm trung tâm của Thành phố Phú Quốc, nơi đây còn thu hút khách bởi cảnh quan thơ mộng, không khí mát mẻ và trong lành.

Tiện ích Selavia tại Phú Quốc

Không chỉ sở hữu hệ thống sinh thái vô cùng độc đáo và đặc biệt, dự án Selavia còn được xây dựng hệ thống tiện ích thông minh và hiện đại mang đẳng cấp tiêu chuẩn 6 sao mà ít có dự án nào đạt được.

Bằng việc kết hợp những tiện ích đấy cùng chuỗi dịch vụ chuẩn 5 sao, nơi đây đảm bảo sẽ có thể mang lại cho mọi du khách cảm giác tuyệt vời và thú vị qua việc đáp ứng được tất cả yêu cầu của họ.

Dự án Selavia được đầu tư xây dựng đầy đủ tiện ích hiện đại.
Dự án Selavia được đầu tư xây dựng đầy đủ tiện ích hiện đại.

Tiềm năng sinh lời của dự án Selavia Phú Quốc

Giai đoạn đầu tiên của dự án Selavia Phú Quốc sẽ được chủ đầu tư mở bán những căn Shophouse là sản phẩm chính với số lượng rơi vào khoảng 99 căn. Theo thiết kế dự kiến, mỗi căn Shophouse sẽ được xây dựng với độ cao bốn tầng cùng một tầng thượng. Quy mô diện tích của mỗi Shophouse sẽ khoảng từ 160m2 đến 192m2. Với thiết kế này, TTC tin chắc dân sinh sẽ có được sự thuận tiện cho việc sinh sống và cả kinh doanh.

Phong cách mà những Shophouse này hướng đến đều theo hướng tối giản, hiện đại và sang trọng. Đồng thời sẽ được kết hợp cùng đầy đủ những chuỗi tiện ích thông minh, riêng biệt vô cùng ấn tượng để có thể phục vụ cho mỗi dân cư.

Dự kiến mỗi sản phẩm Shophouse của dự án Selavia Phú Quốc sẽ rơi vào mức giá là 12 tỷ đồng. Tuy nhiên mức giá này chưa phải là mức giá chính thức, do chủ đầu tư vẫn đang trong quá trình cân nhắc và suy xét.

Đồng hành với Selavia sẽ là Ngân hàng OCB, như thế với các chính sách hỗ trợ vô cùng hấp dẫn mà ngân hàng đưa ra khi mua sản phẩm của dự án, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc để đưa ra quyết định cho việc đầu tư vào dự án đầy tiềm năng này.

Thiết kế sản phẩm của dự án thu hút giới đầu tư.
Thiết kế sản phẩm của dự án thu hút giới đầu tư.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hay sự quan tâm dành cho dự án Selavia tại Phú Quốc thì hãy liên hệ ngay với Công ty Bất động sản An Lộc Điền - đơn vị phân phối chiến lược dự án Selavia Phú Quốc để tìm hiểu thêm qua những phương thức liên lạc sau:

Địa chỉ: Hẻm 45D, đường D5, phường 25, Bình Thạnh, TP.  Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0839247777

Email: cskh.ald@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Selavia Phú Quốc - Tập đoàn TTC đầu tư hơn 30.000 tỉ đồng cho siêu đại dự án biểu tượng Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO