Sheraton Binh Chau resort & spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm

P.V 02/06/2022 10:59

(PR) - Là tuyệt tác kiến trúc hàng đầu hiện nay, Sheraton Binh Chau resort spa đang là xem là điểm đến mới đem tới đầy hứa hẹn cho khu vực Hồ Tràm Bình Châu.

Là tuyệt tác bên bờ biển được kết hợp hài hoà từ đôi bàn tay khéo léo của con người cùng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng nơi Bình Châu, Sheraton Binh Chau resort & spa đang là xem là điểm đến mới đem tới đầy hứa hẹn cho khu vực Hồ Tràm. Đến với tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng đạt chuẩn chất lượng quốc tế 5 sao này, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo, thú vị, sang trọng và tiện nghi giúp kỳ nghỉ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hơn.

1. Sheraton binh chau resort & spa điểm đến mới tại Hồ Tràm

Sheraton binh chau resort spa là dự án nằm trong tổ hợp thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng và du lịch của chủ đầu tư Hưng Vượng Developer mang tên Venezia Beach Luxury Residences & Resort trên cung đường Hồ Tràm Bình Châu. Đây cũng là khối khách sạn 5 sao mang đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Hồ Tràm được vận hành và quản lý bởi thương hiệu khách sạn lâu đời Marriott International.

 

Nằm nép mình bên khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu, trực diện bãi biển mỹ miều hoang sơ được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh, Sheraton Binh Chau International Hotel Resort Spa tựa như viên ngọc lấp lánh bên bờ đại dương mang đến không gian nghỉ dưỡng vừa sang trọng, tinh tế lại vừa cổ điển, cuốn hút cùng không khí trong lành và cảnh đẹp nên thơ hữu tình nơi biển xanh thơ mộng.

Cùng với sự tích hợp của hệ thống tiện ích cao cấp, hiện đại mang chuẩn quốc tế 5 sao, đây xứng đáng là điểm đến mới cho những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Hồ Tràm, giúp du khách có thể tận hưởng cuộc sống hòa mình cùng với thiên nhiên cùng với những trải nghiệm tiện nghi và trọn vẹn nhất.

2. Kiến trúc độc đáo tạo nên sự khác biệt

Sheraton binh chau resort & spa là khối khách sạn 5 sao được phát triển theo chuẩn phong cách sống wellness. Điểm nhấn đặc biệt của tổ hợp nghỉ dưỡng này chính là lối thiết kế độc đáo mang đậm dấu ấn và hơi thở của biển cả.

Trái lại với diện mạo thường thấy của một công trình bất động sản nghỉ dưỡng, dự án lại sở hữu diện mạo vô cùng cuốn hút với các nét thiết kế mềm mại, dễ chịu mô phỏng theo hình ảnh những đợt sóng biển ôm ấp bờ biển dài. Chính cách thiết kế uyển chuyển và linh hoạt này đã giúp cho Sheraton binh chau resort spa không đơn thuần là một nơi nghỉ dưỡng thông thường mà còn giảm thiểu tác động trực quan của cấu trúc bên bờ biển để làm tôn lên vẻ đẹp thiên nhiên trù phú nơi rừng xanh biển đẹp.

Đồng thời, cách bố trí layout cũng giúp gia tăng tối đa số phòng view biển trực diện lên đến 85-90%. Điều này giúp cho du khách đến đây có thể hòa mình trong không gian của biển cả cũng như đất trời ngay tại chính căn phòng của mình.

 

Ở Sheraton Binh Chau resort & spa cũng có sự phân chia rõ ràng trong thiết kế của mỗi khu vực nhằm giúp du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến từng khu vực. 

Nếu khu vực 2 tòa tháp đôi được thiết kế mô phỏng theo hình ảnh những đợt sóng biển ôm ấp bờ biển dài, thì khu vực Clubhouse lại lấy cảm hứng từ hình dạng chiếc thuyền đánh cá truyền thống của Việt Nam, liên kết giữa khu vực hồ bơi với mảng xanh xung quanh và mặt biển.

Chính sự độc đáo trong kiến trúc này đã làm nên khác biệt rất lớn. Nhờ đó, du khách khi đến với tổ hợp khách sạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những cảm xúc thăng hoang cùng những trải nghiệm vô cùng mới lạ và độc đáo, giúp kỳ nghỉ trở nên ấn tượng và hoàn hảo hơn bao giờ hết.

3. Sản phẩm của những thương hiệu hàng đầu

Thật không quá khi nói rằng, sức hút của Sheraton binh chau resort spa một phần đến từ sự quy tụ của những “gã khổng lồ” hàng đầu trên thế giới. Ngoài “ông hoàng quản lý khách sạn” Marriott International đóng vai trò là đơn vị quản lý và vận hành dự án, công trình còn là nơi hội tụ tài năng và tinh hoa của nhiều kiến trúc hàng đầu thế giới đến từ các thương hiệu lớn như: Aedas, TwoG Architecture,  Indochine Engineering, Palm Landscap.

 

Trong đó:

  • Aedas với nền tảng kinh nghiệm đã triển khai hơn 100 dự án toàn cầu cùng 4 dự án đạt giải thưởng International Property Awards.
  • TwoG Architecture đã có hơn 16 năm kinh nghiệm trong việc quy hoạch kiến trúc, mẫu nhà, nội thất.
  • Indochine Engineering đã hoàn thành cho chuỗi khách sạn cao cấp khắp Việt Nam.
  • Palm Landscape phụ trách thiết kế cảnh quan, công ty đã giành giải thưởng toàn cầu về sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường.

Với những hội tụ tinh hoa về vị trí, thiết kế cũng như chất lượng, thật dễ hiểu khi Sheraton binh chau resort & spa đang được kỳ vọng trở thành dự án có thể làm bừng sáng diện mạo Hồ Tràm Bình Châu, đồng trở thành niềm kiêu hãnh, đại diện cho sự thịnh vượng khu vực. Đây thực sự là điểm đến không nên bỏ qua dành cho du khách khi đến với Hồ Tràm vùng đất hứa thơ mộng sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp. 

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sheraton Binh Chau resort & spa: Thiên đường nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO