Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ kỷ niệm 15 năm thành lập

KHÁNH LINH 26/09/2022 11:24

(QNO) - Tối 25.9, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ tổ chức kỷ niệm 15 năm thành lập. Dịp này, rất nhiều phần quà cũng đã được đơn vị trao tặng cho khách hàng, người dân và học sinh nghèo hiếu học.

Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ kỷ niệm 15 thành lập, Ảnh: K.L
Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ kỷ niệm 15 thành lập. Ảnh: K.L

Ngày 25.9.2007, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ chính thức hoạt động, trở thành điểm đến mua sắm lý tưởng của người tiêu dùng Tam Kỳ, Quảng Nam.

Qua 15 năm hình thành phát triển, đến nay Co.opmart Tam Kỳ là một trong những đơn vị bán lẻ trên địa bàn tỉnh có mức tăng trưởng ổn định, doanh thu bình quân mỗi năm đạt khoảng 300 tỷ đồng, đóng góp ngân sách nhà nước về thuế từ 6 - 8 tỷ đồng.

Thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, vào tháng 9 hằng năm siêu thị đều tổ chức chương trình khuyến mãi “Tháng tự hào hàng Việt” nhằm tôn vinh hàng Việt. Đặc biệt, đơn vị đã luôn đồng hành với các sản phẩm nông nghiệp, nông thôn, sản phẩm OCOP địa phương.

Kỷ niệm 15 thành lập, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã trao nhiều phần quà cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Tam Kỳ. Ảnh: K.L
Kỷ niệm 15 thành lập, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã trao nhiều phần quà cho các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại TP.Tam Kỳ. Ảnh: K.L

Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ đã bố trí riêng một gian hàng bày bán, giới thiệu các sản phẩm của gần 50 chủ thể OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Quảng Nam, giúp người dân, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

Trong 2 năm dịch Covid-19 bùng phát, Co.opmart Tam Kỳ vẫn hoạt động thường xuyên không gián đoạn đảm bảo dự trữ nguồn hàng thiết yếu, không để trường hợp gom hàng, nâng giá xảy ra.

Theo bà Trần Thị Như Lai – Giám đốc Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ, nền tảng thương hiệu Co.opmart là gắn kết, sė chia, vì thế đơn vị luôn gắn kết sản xuất kinh doanh với các hoạt động xã hội, vì cộng đồng. Mỗi năm Tết đến xuân về, Co.opmart Tam Kỳ sẻ chia hàng trăm suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tam Kỳ, cùng với bộ đội biên phòng tỉnh kết nối chương trình Xuân Biên giới tại các huyện miền núi… Riêng đợt lũ lụt năm 2020 Co.opmart Tam Kỳ đã ủng hộ 4 căn nhà trị giá 200 triệu đồng và hàng trăm suất quà thiết yếu.

Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ được Công an tỉnh Quảng Nam tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. Ảnh: K.L
Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ được Công an tỉnh Quảng Nam tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. Ảnh: K.L

Dịp này, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ cũng đã trao tặng tổng cộng 85 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo hiếu học và khách hàng tiêu biểu của siêu thị. Cụ thể, trao 15 suất quà cho15 khách hàng tiêu biểu, 65 suất quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, 5 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn TP.Tam Kỳ cùng nhiều phần quà cho khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng trong chương trình “Sinh nhật vàng - Ngàn yêu thương”.

Sau 15 năm thành lập và phát triển, Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ nhận được rất nhiều giải thưởng, bằng khen của Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, Bộ Công an, Ủy ban MTTQ Việt Nam; Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, trở thành doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Quảng Nam các năm 2014, 2016, 2018, 2020… Đặc biệt, các năm 2015, 2016, 2019 Co.opmart Tam Kỳ được UBND TP.Hồ Chí Minh (đơn vị chủ quản Co.opmart) công nhận là đơn vị lá cờ đầu khu vực miền Trung...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Siêu thị Co.opmart Tam Kỳ kỷ niệm 15 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO