Siêu thị Sen Đại Việt - Giá trị ẩm thực tuyệt vời đến từ Sen

P.V 14/11/2021 14:46

Cây sen mang biểu tượng thanh cao thuần khiết và những bộ phận của nó cũng mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Vì thế bạn muốn những sản phẩm từ hoa sen để cung cấp dinh dưỡng cho bản thân và gia đình.  Tuy nhiên bạn lại đang băn khoăn về chất lượng vì hiện nay có nhiều sản phẩm không đảm bảo trên thị trường? Sen Đại Việt là lựa chọn dành cho bạn. Siêu Thị Sen Đại Việt cung cấp các mặt hàng dinh dưỡng từ sen với sự tin tưởng tuyệt đối về sự tận tâm và chất lượng. Siêu Thị Sen Đại Việt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Giới thiệu về Siêu thị Sen Đại Việt

Sự tận tâm của đội ngũ Sen Đại Việt bắt đầu từ cái tên chứa đựng nhiều tâm tư. Hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam, tên gọi xưa là Đại Việt. Sen Đại Việt - là sen của người Việt. Bên cạnh đó, Sen -  từ cây sen, Đại - từ ý chí to lớn khát khao vươn lên, Việt - khẳng định thương hiệu mang tầm vóc Việt.

 

Với các sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm dinh dưỡng nhất, đối với nhà đầu tư và nhân viên sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Tầm nhìn của Sen Đại Việt đó chính là trở thành nhà tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, sản phẩm và mỹ phẩm từ cây sen. Khát vọng đưa cây sen Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Đội ngũ nhân viên, công nhân luôn duy trì tinh thần tích cực, kiên quyết, kiên trì, phục thiện, Sen Đại Việt. Cùng sự học hỏi và cải tiến không ngừng quy trình và chất lượng sản phẩm. Áp dụng kỹ thuật và kiến thức sản xuất. Sen Đại Việt thành lập từ năm 2016 đến nay đã không ngừng phát triển với nhiều loại sản phẩm sen từ sữa hạt sen đến hạt sen tươi, có nhà máy đạt chuẩn ISO  22000: 18000 và đa dạng sản phẩm đã được xuất khẩu sang Hàn Quốc.

Siêu thị Sen Đại Việt cam kết sẽ mang đến những sản phẩm sạch nhất, ngon nhất và tốt nhất đến với khách hàng, cũng như người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

2. Các sản phẩm cung cấp tại Siêu thị Sen Đại Việt

Sen Đại Việt luôn chú trọng nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm sạch, dinh dưỡng và tốt cho sức khoẻ. Luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, hướng đến xây dựng mô hình khép kín. Từ đó, có chiến lược về giá cạnh tranh, chăm sóc tận tình sau bán hàng để mang đến nhiều lợi ích cho từng khách hàng.

 

Sen Đại Việt cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng từ cây sen như:

●  Hạt sen tươi:

Hạt sen tươi của Sen Địa Việt là hạt sen tươi đầu tiên đạt chuẩn ISO, HACCP tại Việt Nam. Với quy trình quản lý chất lượng và vùng nguyên liệu tự xây dựng tại Đồng Tháp cùng sự đầu tư máy móc hiện đại. Đảm bảo mang đến cho bạn hạt sen tươi chất lượng cao để có thể làm nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn như: trà sen, cháo dinh dưỡng hạt sen,...

●  Hạt sen sấy:

Là sản phẩm ăn liền phù hợp với mọi đối tượng. Hạt sen sấy của Sen Đại Việt được quản lý chất lượng đầu vào và công nghệ sấy đặc biệt. Mang lại sự nguyên vẹn trong hương vị và dinh dưỡng của hạt sen to đều, chắc đẹp. Dòng sản phẩm hạt sen sấy tẩm có đa dạng hương vị như vị phô mai, vị gà cay, vị trứng muối,...đáp ứng sở thích của bạn.

●   Hạt sen đóng lon: 

Hạt sen đóng lon là thành phần không thể thiếu cho trà sen thơm lừng. Hạt sen đóng lon của Sen Đại Việt đã đang là đối tác cung cấp cho các chuỗi cửa hàng cà phê, khách sạn, nhà hàng và các đơn vị xuất-nhập khẩu. Hạn sử dụng lên đến 2 năm, đây là giải pháp tiện lợi cho người kinh doanh.

●   Củ sen tươi:

Củ sen tươi có nhiều công dụng cho sức khỏe như cải thiện chức năng miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa,...Ngoài ra củ sen tươi còn là nguyên liệu chế biến những món ngon như làm món canh, chè, salad, món xào,...Củ sen tươi của Sen Đại Việt xuất xứ từ Đồng Bằng Sông Cửu Long với chất đất phù sa màu mỡ. Đây là sản phẩm truyền thống lâu đời của người dân vùng đất này. Được Sen Đại Việt trân trọng và nâng niu đưa đến tay người dùng.

●   Củ sen sấy:  

Những lát sen sấy bùi, ngọt vị, ăn giòn tan. Củ sen sấy của Sen Đại Việt được quản lý chất lượng đầu vào và công nghệ sấy đặc biệt với đa dạng hương vị như vị phô mai, vị gà cay, vị trứng muối,... Ngoài ra Sen Đại Việt còn có dịch vụ gia công củ sen sấy với những giải pháp phù hợp với nhu cầu từng khách hàng

●   Trà hoa sen:

Trà hoa sen từ lâu đã nổi tiếng với công dụng dưỡng sinh, dưỡng tâm. Lấy cảm hứng từ câu chuyện ướp trà hảo hạng dâng vua thời xưa và thu hoạch ngay trên cánh đồng sen. Ngoài ra Sen Đại Việt còn có dịch vụ gia công trà hoa sen với những giải pháp phù hợp với nhu cầu từng khách hàng

●   Trà tim sen:

Với công dụng tốt cho sức khỏe như trị mất ngủ, cải thiện da và hỗ trợ kiểm soát tiểu đường, trà tim sen xứng đáng là loại thảo mộc tốt cho sức khỏe. Trà tim sen của Sen Địa Việt với những tim sen vừa đủ độ già và có vị thanh nhất được thu hoạch. Được chế biến trong thời gian ngắn để đảm bảo độ tươi cùng công nghệ sấy đóng gói khép kín. Đảm bảo mang đến dư vị hảo hạng trên từng giọt thưởng thức.

Sen Đại Việt vẫn không ngừng phát triển và luôn cố gắng mang đến các loại nông sản khác với chất lượng cao, đảm bảo sự tin tưởng từ khách hàng. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm những sản phẩm giá trị khác tại: sendaiviet.com

3. Những giá trị mà khách hàng nhận được từ Siêu thị Sen Đại Việt

Khác biệt từ chất lượng:

+   Với phương châm: “Lợi ích của khách hàng là mục tiêu phát triển”. Sen Đại Việt luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm, nâng cao năng lực sản xuất, hướng đến xây dựng mô hình khép kín. Từ đó, có chiến lược về giá cạnh tranh, chăm sóc tận tình sau bán hàng để mang đến nhiều lợi ích cho từng khách hàng

+    Sen Đại Việt cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng từ cây sen như: Hạt sen tươi, Hạt sen sấy, Củ sen, Trà tim sen và các loại nông sản khác. Và luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối về sự tận tâm và chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang lại cho khách hàng.

+   Sen Đại Việt là công ty thực phẩm hàng đầu về các sản phẩm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh từ cây sen ở Việt Nam. Với nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP cam kết sẽ mang đến những sản phẩm sạch nhất, ngon nhất và tốt nhất đến với khách hàng, cũng như người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Những cam kết khi mua hàng tại Sen Đại Việt:

●   Khả năng cung ứng số lượng lớn

●   Giá cạnh tranh, cố định nguyên năm

●   Chăm sóc tận tình sau mua hàng

Lý do nên mua hàng tại Sen Đại Việt:

●   Sản phẩm 100% từ thiên nhiên

●   Sản phẩm uy tín chất lượng

●   Sản phẩm giác cạnh tranh

4. Thông tin liên hệ

Trong khi thị trường tràn lan nhiều loại hàng không đảm bảo. Sự xuất hiện của Sen Đại Việt với sứ mệnh uy tín đưa Sen Việt chất lượng ra quốc tế thật sự rất đáng kỳ vọng. Hãy liên hệ và đặt hàng hoặc được tư vấn thêm về các sản phẩm từ sen của Sen Đại Việt. Để mang đến cho bản thân và gia đình bạn những sản phẩm chất lượng cao tốt nhất, vì bạn xứng đáng được nhận từ những gì tốt nhất. 

●  Trụ sở chính: 33D3/8C KP. Đồng An 3, P. Bình Hoà, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

●   Nhà máy: 33D3/8C KP. Đồng An 3, P. Bình Hoà, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương

●    Hotline: 0989 23 28 38

●    Email: info@sendaiviet.vn

●    Website: sendaiviet.vn

●    MST: 3702468813. Do Sở KHĐT Tỉnh Bình Dương cấp ngày 31/05/2016

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Siêu thị Sen Đại Việt - Giá trị ẩm thực tuyệt vời đến từ Sen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO