Siêu thị VinaLnk - 3 lý do khách hàng nên chọn để sở hữu đồ dùng công nghệ chính hãng

P.V 07/11/2021 19:27

(PR) - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp đồ dùng công nghệ như điện thoại giá rẻ, laptop, máy tính bảng, máy tính để bàn,...siêu thị điện thoại laptop VinaLnk luôn làm hài lòng khách hàng ngay từ những ngày đầu hợp tác.

Siêu thị điện thoại Vinalnk
Siêu thị điện thoại Vinalnk

Đến nay, Siêu thị VinaLnk đã trở thành nhà cung cấp đồ công nghệ cho hàng ngàn doanh nghiệp, cá nhận trên cả nước trong khâu cung cấp đồ dùng công nghệ chuyên nghiệp. Dưới đây là 3 lý do quan trọng giúp Siêu thị VinaLnk trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng hiện nay.

Siêu thị VinaLnk luôn đặt khách hàng làm trọng tâm

Đây là tiêu chí đầu tiên trong triết lý kinh doanh của Siêu thị VinaLnk. Với phương châm khách hàng chính là những người mang đến sự thịnh vượng cho tập thể, vì vậy, phục vụ khách hàng là nhiệm vụ tối quan trọng. Do đó, khi bán hàng hoặc hợp tác với bất cứ khách hàng nào, Siêu thị điện thoại laptop VinaLnk luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, coi những nhu cầu của khách hàng là tiêu chí của sản phẩm. Chỉ có như vậy, khách hàng mới cảm nhận được sự trân trọng của Siêu thị VinaLnk trong những lần hợp tác.

Laptop chính hãng tại Vinalnk
Laptop chính hãng tại Vinalnk

Đối với dịch vụ cung cấp đồ dùng công nghệ như điện thoại, máy tính để bàn, laptop,...siêu thị điện thoại laptop VinaLnk luôn đầu tư thời gian nghiên cứu, tìm hiểu để lựa chọn nhập khẩu những sản phẩm cập nhật nhất và được khách hàng yêu thích trên thế giới. Nhờ đó, danh mục sản phẩm đồ công nghệ của VinaLnk luôn được khách hàng yêu thích. Dù là fan của Apple, Samsung hay Oppo, khách hàng đều có thể tìm được sản phẩm yêu thích của mình tại VinaLnk. Đây chính là lý do, khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng tại VinaLnk vì chắc chắn sẽ tìm được thứ mình mong muốn.

Nhiều khách hàng đã bày tỏ sự hài lòng khi làm việc với siêu thị điện thoại laptop VinaLnk vì họ cảm nhận được sự tận tâm của các kỹ thuật viên trong từng giai đoạn như tư vấn mua hàng, vận chuyển, bảo hành, hỗ trợ hậu mãi. Từ khi tư vấn sản phẩm đến khi tư vấn hỗ trợ sau khi mua hàng, Siêu thị VinaLnk luôn tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và tin cậy.

Siêu thị VinaLnk luôn cập nhật xu hướng đồ dùng công nghệ mới

Là thương hiệu hàng đầu trong dịch vụ cung cấp đồ dùng công nghệ, Siêu thị VinaLnk luôn có đội ngũ thường xuyên theo dõi và cập nhật các xu hướng đồ dùng công nghệ mới trên thế giới. Thực tế cho thấy, công nghệ đang ngày càng phát triển và đồ dùng công nghệ là một trong những bộ phận thay đổi chóng mặt. Từ thiết kế, màu sắc, đến bộ nhớ,...đều được làm mới liên tục. Điều đó có nghĩa, nếu không cập nhật các xu hướng mới sẽ rất khó thu hút khách hàng.

Điện thoại iPhone 13 được bán tại Vinalnk
Điện thoại iPhone 13 được bán tại Vinalnk

Khi đến với siêu thị VinaLnk, khách hàng có thể an tâm rằng đồ dùng công nghệ của mình luôn phù hợp với xu hướng thế giới để thỏa mãn nhu cầu của các dân chơi công nghệ.

Những gì khách hàng cần cung cấp cho siêu thị điện thoại laptop VinaLnk là sở thích, sản phẩm muốn tìm, màu sắc, bộ nhớ mong muốn và mức chi phí bỏ ra. Thông qua đó, VinaLnk sẽ đề xuất những sản phẩm phù hợp, đảm bảo khách hàng tìm được những chiếc điện thoại, máy tính, thậm chí là tai nghe, chuột ưng ý nhất.

Siêu thị VinaLnk chăm sóc khách hàng toàn diện, chu đáo

Hiểu rằng một lần hợp tác có thể đánh dấu một mối quan hệ lâu dài, vì vậy, siêu thị VinaLnk luôn coi trọng quy trình chăm sóc khách hàng. Đó là lý do vì sao đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Siêu thị VinaLnk luôn là một trong những bộ phận quan trọng nhất vì đây là bộ phận tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, giúp khách hàng hiểu về dịch vụ và kịp thời giải đáp những thắc mắc và xử lý những tình huống phát sinh. Đặc biệt, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Siêu thị VinaLnk còn đồng hành cùng khách hàng ngay cả khi đã kết thúc quy trình bán hàng. Chỉ cần có vấn đề về đồ dùng công nghệ, đội ngũ này sẽ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng an tâm sử dụng.

Nếu sử dụng dịch vụ của Siêu thị VinaLnk, khách hàng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn về thương hiệu, mức phí, các rủi ro liên quan. Do đó, khách hàng sẽ không cần lo lắng về những rủi ro trong và sau khi mua hàng

Tính đến nay, đã có hàng ngành khách hàng trên cả nước tin tưởng lựa chọn VinaLnk để mua đồ dùng công nghệ chính hãng Nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua một chiếc điện thoại, máy tính mới, siêu thị VinaLnk chính là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn.

 

Công ty Vina LNK

Trụ sở chính: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0386879779

Email: Vinalnkvietnam@gmail.com

Website: https://vinalnk.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Siêu thị VinaLnk - 3 lý do khách hàng nên chọn để sở hữu đồ dùng công nghệ chính hãng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO