Sky-Line khép lại hành trình "Xuân yêu thương 2019"

XUÂN LAN 27/02/2019 04:19

(QNO) - Năm nay, với sự phối hợp bán hàng gây quỹ của các bậc phụ huynh, “Hội chợ tết bazaar: Tết sẻ chia - Tết yêu thương” do Hệ thống giáo dục Sky-Line tổ chức vào ngày 25.1 đã diễn ra thành công với doanh thu hơn 240 triệu đồng.

Vẽ tranh tại làng Hy vọng Đà Nẵng. Ảnh: X.L
Vẽ tranh tại Làng Hy vọng Đà Nẵng. Ảnh: X.L

Với số tiền trên, cùng với sự hỗ trợ của nhà trường, Quỹ hoa hướng dương; cha mẹ và các em học sinh đã tự lên kế hoạch, mua sắm và chuẩn bị những phần quà đến thăm, giao lưu với các em nhỏ kém may mắn tại 12 địa điểm trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Hành trình “Xuân yêu thương 2019” với những chuyến đi trước và sau tết có ý nghĩa lớn lao với các em học sinh Sky-Line. Đồng hành cùng ba mẹ trên mỗi chuyến đi là những câu chuyện dài, những bài học ấm áp về sự thấu hiểu, cảm thông và yêu thương san sẻ.

Mỗi điểm đến đều để lại trong các em sự khâm phục nghị lực sống của các bạn đồng trang lứa, tự soi mình, để biết trân quý hơn những gì mình đang có. Có trách nhiệm, biết yêu thương, hữu dụng và hạnh phúc luôn là giá trị cốt lõi mà nhà trường theo đuổi trong sự nghiệp trồng người của mình.

XUÂN LAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sky-Line khép lại hành trình "Xuân yêu thương 2019"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO