Giáo dục - Việc làm

Sở GD-ĐT tuyển dụng 17 viên chức giáo viên THPT theo Nghị định 140

X.PHÚ 21/08/2024 15:17

(QNO) - Sở GD-ĐT vừa có thông báo tuyển dụng viên chức giáo viên THPT theo Nghị định 140 của Chính phủ.

dsc_0203.jpg
Sở GD-ĐT trao quyết định tuyển dụng viên chức giáo viên THPT. Ảnh: X.P

Theo đó, tuyển dụng 17 chỉ tiêu các môn Toán (2 chỉ tiêu), Vật lý (1), Sinh học (1), Tin học (2), Tiếng Anh (2), Ngữ văn (3), Lịch sử (3), Giáo dục thể chất, Giáo dục quốc phòng và an ninh (2).

Tiêu chuẩn: sinh viên tốt nghiệp đại học loại xuất sắc chuyên ngành đào tạo giáo viên tại cơ sở giáo dục đại học ở trong nước hoặc nước ngoài được công nhận tương đương về văn bằng, chứng chỉ theo quy định của pháp luật. Có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc các năm học của bậc đại học; không quá 30 tuổi tính đến thời điểm nộp hồ sơ dự tuyển và đáp ứng một trong các tiêu chuẩn sau:

Đạt giải ba cá nhân trở lên tại một trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp tỉnh; đạt giải khuyến khích trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi cấp quốc gia hoặc bằng khen trở lên trong các kỳ thi lựa chọn học sinh giỏi quốc tế thuộc một trong các môn khoa học tự nhiên (Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học) và khoa học xã hội (Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Ngoại ngữ) trong thời gian học ở cấp THPT.

Hoặc đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi khoa học - kỹ thuật cấp quốc gia hoặc quốc tế trong thời gian học ở cấp trung học phổ thông hoặc bậc đại học. Đạt giải ba cá nhân trở lên tại cuộc thi Olympic thuộc một trong các môn Toán, Vật lý, Hóa học, Cơ học, Tin học hoặc các chuyên ngành khác trong thời gian học ở bậc đại học được Bộ GD-ĐT công nhận.

Hình thức tuyển dụng thông qua xét tuyển. Vòng 1: Xét kết quả học tập và nghiên cứu (nếu có) của người dự tuyển. Nếu đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện thì người dự tuyển được tham dự vòng 2: Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển theo yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng. Thời gian phỏng vấn 30 phút, điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.

Người trúng tuyển phải có kết quả điểm phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên và có số điểm phỏng vấn (vòng 2) cộng với điểm ưu tiên cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 19/8 đến 17/9/2024; thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển trực tiếp tại Sở GD-ĐT hoặc gửi qua đường bưu điện.

Hội đồng xét tuyển sẽ gửi giấy báo về cho thí sinh và công bố trên Cổng thông tin điện tử của sở (tại địa chỉ http://sgddt.quangnam.gov.vn) về thời gian và địa điểm tổ chức xét tuyển.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở GD-ĐT tuyển dụng 17 viên chức giáo viên THPT theo Nghị định 140
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO