Sơ kết công tác kết nghĩa với xã Phước Chánh

THÁI BÌNH 06/01/2017 14:34

(QNO) - Chiều 5.1, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác kết nghĩa giữa Ban Dân tộc tỉnh, Công ty CP Lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam với xã Phước Chánh (Phước Sơn); đồng thời trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã.

Năm 2016, Ban Dân tộc tỉnh, Công ty CP Lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, tặng quà gia đình chính sách, người có công và người có uy tín trên địa bàn xã Phước Chánh. Ngoài ra thực hiện các buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật và các chính sách đầu tư của Đảng, Nhà nước như Chương trình 135, chính sách vay vốn phát triển sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số.

Là trung tâm của các xã vùng cao huyện Phước Sơn, đến nay cơ sở hạ tầng của xã Phước Chánh được quan tâm đầu tư, đời sống của nhân dân nâng cao hơn trước nhờ các chính sách dân tộc được triển khai hiệu quả. Nếu năm 2015, tỷ lệ hộ nghèo xã Phước Chánh hơn 60% thì năm 2016 giảm xuống còn 53%.

Dịp này, Ban Dân tộc tỉnh và Công ty CP Lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam trao 40 suất quà tết, gồm 15 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó học tập tốt và 25 suất cho hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi phần quà trị giá 700 nghìn đồng).

THÁI BÌNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sơ kết công tác kết nghĩa với xã Phước Chánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO