Sôi động hội chợ thương mại và thủ công mỹ nghệ Hội An 2016

QUỐC TUẤN 07/08/2016 14:31

(QNO) - Từ ngày 3 - 10.8, tại TP.Hội An diễn ra hội chợ thương mại và thủ công mỹ nghệ với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trên cả nước.

 Sản phẩm bày bán tại hội chợ đều là hàng nội địa để khuyến khích người Việt dùng hàng Việt.
Sản phẩm bày bán tại hội chợ đều là hàng nội địa để khuyến khích người Việt dùng hàng Việt. Ảnh: QUỐC TUẤN

Hội chợ do Sở Công thương phối hợp với UBND TP.Hội An tổ chức, được sự bảo trợ của Báo Công thương nhằm kích cầu tiêu dùng, khuyến khích người Việt dùng hàng Việt. Các sản phẩm được bày bán tại hội chợ đa dạng và phong phú gồm: thực phẩm, hàng may mặc, sản phẩm gỗ, nội thất, trầm hương…

Chị Nguyễn Thị Ngọc, chủ một gian hàng quần áo cho biết, tất cả sản phẩm bày bán ở đây đều có xuất xứ trong nước và hiện đang được giảm giá ưu đãi đặc biệt để kích thích sức mua của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Tham gia hội chợ lần này, chủ doanh nghiệp gỗ mỹ nghệ Thắng Thiên (huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) chia sẻ, hội chợ thương mại và thủ công mỹ nghệ Hội An khá quy mô, Ban tổ chức cũng ưu đãi nhiều mặt cho các doanh nghiệp tham gia hội chợ để quảng bá sản phẩm đến với khách hàng. Quảng Nam là một thị trường đầy tiềm năng lại có vị trí địa lý khá gần nên đây cũng là một dịp tốt để bản thân doanh nghiệp nghiên cứu mở rộng thị trường.

Trong sự kiện lần này, một số làng nghề thủ công mỹ nghệ nổi tiếng trong và ngoài tỉnh về chiếu cói, mây tre đan, đá chạm khảm… cũng tham gia để đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Được biết để kích thích thêm sức hút với cộng đồng, trong mỗi đêm diễn ra hội chợ, Ban tổ chức đều tiến hành mời các ca sĩ đang được giới trẻ mến mộ như Phan Mạnh Quỳnh, Phạm Trưởng, Lâm Chấn Huy… biểu diễn để phục vụ khách hàng đến với sự kiện này.

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi động hội chợ thương mại và thủ công mỹ nghệ Hội An 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO