Sôi nổi giải bóng chuyền, kéo co tại biển Rạng

NGUYỄN QUỲNH 31/08/2022 10:57

(QNO) - Chiều 30.8, tại biển Rạng (xã Tam Quang), UBND huyện Núi Thành tổ chức giải bóng chuyền bãi biển, kéo co nam, nữ. Đây là giải đấu nằm trong chương trình Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch miền biển huyện Núi Thành lần thứ II năm 2022 với chủ đề “Chu Lai điểm hẹn”.

Đông đảo người dân đến tham gia Ngày hội và cổ vũ cho các vận động viên thi đấu giải bóng chuyền, kéo co nam nữ tại biển Rạng. Ảnh: N.Q
Đông đảo người dân đến ngày hội và cổ vũ cho các vận động viên thi đấu giải bóng chuyền, kéo co nam nữ tại biển Rạng. Ảnh: N.Q

Tham gia giải kéo co, bóng chuyền nam, nữ tại biển Rạng, có hơn 50 vận động viên đến từ 5 xã miền biển Tam Quang, Tam Hải, Tam Hòa, Tam Giang, Tam Tiến của huyện Núi Thành. Ở giải kéo co nam nữ phối hợp, xã Tam Hải đạt giải nhất, Tam Quang giải nhì và xã Tam Hòa đạt giải ba.

Vận động viên 2 đội xã Tam Quang và Tam Hải so tài kéo co nam nữ phối hợp tại Ngày hội. Ảnh: N.Q
Vận động viên 2 đội xã Tam Quang và Tam Hải so tài kéo co nam nữ phối hợp. Ảnh: N.Q

Cũng trong chiều nay, 5 xã  trên còn tham gia thi đấu vòng loại giải bóng chuyền đôi nam, nữ bãi biển. Ngày 31.8, các đội thắng trong vòng loại sẽ vào vòng chung kết.

Giải bóng chuyền nam, nữ tại biển Rạng. Ảnh: N.Q
Giải bóng chuyền nam, nữ tại biển Rạng. Ảnh: N.Q

Giải kéo co, bóng chuyền nam, nữ là hoạt động mở đầu chuỗi các hoạt động Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch miền biển huyện Núi Thành lần thứ II năm 2022.

Với tinh thần quyết tâm cao, các đội đã cống hiến cho khán giả những màn kéo co, pha chuyền bóng hấp dẫn, kịch tính, thu hút đông đảo người hâm mộ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi nổi giải bóng chuyền, kéo co tại biển Rạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO