Sôi nổi liên hoan tiếng hát người lao động

DIỄM LỆ 17/05/2014 20:02

(QNO) - Tối qua, 16.5, Liên hoan tiếng hát công nhân lao động các khu công nghiệp đã khép lại với đêm công diễn sôi nổi tại KCN Điện Nam - Điện Ngọc (huyện Điện Bàn). Đến dự đêm công diễn và trao giải có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đinh Văn Thu, và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện Điện Bàn, cùng hàng nghìn công nhân lao động và lãnh đạo các công ty trong KCN Điện Nam - Điện Ngọc.

Liên hoan kết hợp với hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật dành cho công nhân lao động do Công đoàn các KCN phối hợp cùng Ban quản lý các KCN tỉnh tổ chức từ ngày 14.5. Hội thi đã thu hút hơn 300 diễn viên là công nhân lao động trực tiếp sản xuất của 12 công ty trong KCN, mang tới hội diễn 29 tiết mục biểu diễn được đầu tư khá công phu.

Kết thúc hội thi, giải nhất toàn đoàn đã thuộc về Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty giày Rieker Việt Nam, giải nhì được trao cho CĐCS Công ty CP Đồng Tâm Miền Trung, và 2 giải ba, 5 giải khuyến khích đã được trao cho các đơn vị. Với phần thi tìm hiểu pháp luật, các giải nhất, nhì, ba lần lượt được trao cho các CĐCS Công ty CP Đồng Tâm Miền Trung, Công ty giày Rieker Việt Nam và Công ty TNHH Việt Vương 2. 2 giải A phần thi văn nghệ thuộc về CĐCS Công ty giày Rieker Việt Nam và Công ty CP Đồng Tâm Miền Trung, và 10 giải B, 9 giải C đã được trao cho các đơn vị.

* Cũng trong tối qua, Hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân, viên chức, lao động TP.Hội An đã khai mạc tại Quảng trường sông Hoài. Hội diễn do Liên đoàn Lao động TP.Hội An phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Thể thao thành phố tổ chức. 35 CĐCS các xã, phường, đơn vị và doanh nghiệp trên địa bàn TP.Hội An, liên quân thành 31 đội dự thi 109 tiết mục nghệ thuật, gồm đầy đủ các thể loại từ đơn ca, tam ca, hát múa, hát có múa phụ họa, múa, kịch ngắn... Nội dung các tiết mục dự thi hát về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, người công nhân lao động... Hội diễn sẽ diễn ra trong 5 đêm, từ 16 đến 10.5.2014.

DIỄM LỆ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi nổi liên hoan tiếng hát người lao động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO