Sôi nổi ngày hội sinh viên Quảng Nam 2017

MỸ LINH 10/01/2017 18:30

(QNO) - Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9.1), cuối tuần qua, tại TP.Hội An, Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức Ngày hội sinh viên năm 2017 và tuyên dương "sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh.

sinh viên tham gia những trò chơi teambuilding tại ngày hội. Ảnh: MỸ LINH
Sinh viên tham gia những trò chơi teambuilding tại ngày hội. Ảnh: MỸ LINH

Tham gia ngày hội, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn tỉnh được hòa mình trong không khí cuồng nhiệt của điệu nhảy flashmod trẻ trung, các trò chơi team building thú vị cũng như thể hiện tài năng trong liên hoan tiếng hát sinh viên và phần thi thuyết trình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, sinh viên còn tham gia các hoạt động tình nguyện tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và tàn tật Quảng Nam.

Sinh viên giao lưu với các doanh nghiệp trong diễn đàn tư vấn khởi nghiệp . Ảnh: MỸ LINH
Sinh viên giao lưu với các doanh nghiệp trong diễn đàn tư vấn khởi nghiệp . Ảnh: MỸ LINH

Trong khuôn khổ ngày hội, sinh viên còn giao lưu với một số doanh nghiệp thành công trên địa bàn thành phố Hội An trong diễn đàn sinh viên 5 tốt và tư vấn khởi nghiệp. Sinh viên đã có dịp chia sẻ các vấn đề về khởi nghiệp hiện nay, nền tảng, sự chuẩn bị, kinh nghiệm và các yếu tố cần thiết để khởi nghiệp thành công. Một số ý tưởng khởi nghiệp của các bạn sinh viên nhận được sự đánh giá cao và ủng hộ của các doanh nghiệp.

Tuyên dương 24 gương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh. Ảnh: MỸ LINH
Tuyên dương 24 gương sinh viên 5 tốt cấp tỉnh. Ảnh: PHAN TUẤN

Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh cũng đã tuyên dương 24 “sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh và trao 4 học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Liên hoan tiếng hát sinh viên. Ảnh: MỸ LINH
Liên hoan tiếng hát sinh viên. Ảnh: MỸ LINH

Dịp này, Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu lịch sử, văn hóa, con người xứ Quảng” do Tỉnh đoàn, Hội sinh viên, Hội đồng Đội tỉnh tổ chức chính thức phát động trong học sinh, sinh viên từ bậc THCS đến đại học, cao đẳng trong toàn tỉnh. Cuộc thi bắt đầu từ ngày 9.1.2017 và kết thúc vào ngày 6.2.2017 với nội dung xoay quanh về lịch sử cách mạng Đảng bộ, quân và dân tỉnh Quảng Nam, văn hóa, địa danh, danh nhân, chí sĩ yêu nước xứ Quảng...

MỸ LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sôi nổi ngày hội sinh viên Quảng Nam 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO