Sony giới thiệu dòng tai nghe không dây và chống ồn thông minh

TẠ XUÂN QUAN 17/11/2017 14:59

(QNO) - Không dây, không vướng víu, không ồn, không mệt mỏi đó là những từ ngắn gọn mà hãng điện tử Sony giới thiệu về dòng tai nghe WF 1000X.

Gắn sát tai và kín đáo
Gắn sát tai và kín đáo.

Về cơ bản cặp tai nghe không dây này giúp kết nối với thiết bị cầm tay qua giao thức bluetooth. Công nghệ chống ồn chuẩn 1000X. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, giúp đeo một cách kín đáo, đeo thoải mái trên tai suốt cả ngày.

Nghe thông minh bằng chế độ điều khiển âm thanh thích ứng tự động phát hiện hoạt động của bạn như di chuyển, đi bộ và chờ đợi, sau đó điều chỉnh cài đặt âm thanh xung quanh cho phù hợp với bạn. Bạn có thể tùy chỉnh theo sở thích bằng ứng dụng Sony I Headphones Connect (tải xuống ứng dụng để sử dụng tính năng nghe thông minh bằng chế độ điều khiển âm thanh thích ứng, kiểm soát cài đặt âm thanh xung quanh bạn và điều chỉnh mức âm thanh với bộ chỉnh âm). 

Trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và chống ồn hiệu quả cho dù bạn đi đến bất kỳ nơi đâu (du lịch). Nhận thức mọi thứ xung quanh bạn, từ đường phố đến văn phòng, trong khi vẫn thưởng thức âm nhạc (đi bộ). Vẫn nghe được những thông báo quan trọng trong khi chờ đợi với ít tiếng ồn nền hơn.

Cặp tai nghe không dây WF 1000X
Cặp tai nghe không dây WF 1000X.

Tính năng Sense Engine cho phép bật, tắt nhạc chỉ cần một cú chạm và nó giúp tùy chỉnh âm lượng phù hợp người dùng.

Chuyển sang chế độ bình thường để nghe mọi âm thanh quan trọng ở xung quanh bạn. Chuyển sang chế độ tiếng nói để đảm bảo bạn không bỏ lỡ các thông báo. Tìm âm thanh hoàn hảo cho mọi bài hát từ các cài đặt trước, dễ dàng tùy chỉnh theo sở thích với ứng dụng Sony I Headphones Connect. 

Trò chuyện thoải mái với tính năng gọi rảnh tay dễ dàng. Đặt điện thoại ở bất cứ đâu và bạn có thể nói chuyện chỉ với một cú bấm.

Nạp điện thông minh, sạc trên đường đi. Luôn đủ năng lượng dù bạn ở đâu. Tính năng tự động bật/tắt giúp tai nghe không bị cạn pin với khả năng sạc thông minh - sạc ngay từ trong bao đựng. Thời hạn pin liên tục 9 giờ.

Hãng Sony cho biết giá bán dự kiến cho cặp tai nghe không dây, chống ồn thông minh WF 1000X này tại Việt Nam là 4,99 triệu đồng.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sony giới thiệu dòng tai nghe không dây và chống ồn thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO