Bạn cần biết

Sử dụng ống ruột gà lõi thép Vietconduit – Tiết kiệm chi phí công trình, đảm bảo an toàn điện

P.V 27/08/2024 12:46

(PR) - An toàn phòng cháy chữa cháy là yếu tố then chốt trong xây dựng, được Cục Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy nhấn mạnh trong các khuyến nghị về việc sử dụng vật tư cơ điện và vật liệu xây dựng có khả năng chống cháy. Việc lựa chọn các sản phẩm này không chỉ nhằm bảo vệ công trình mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu nguy cơ cháy nổ.

Trong bối cảnh đó, các loại ống ruột gà lõi thép luồn dây điện và các phụ kiện của Vietconduit đã trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện. Lý giải cho việc này, là do các sản phẩm của Vietconduit ngoài việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng thì còn mang lại hiệu quả thi công vượt trội.

Cụ thể, ống ruột gà lõi thép Vietconduit đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD về an toàn và chống cháy cho tòa nhà và công trình. Điều này đảm bảo sự an toàn tối đa cho hệ thống dây dẫn, giúp bảo vệ công trình khỏi những rủi ro tiềm ẩn liên quan đến cháy nổ.

441-202408271213271.jpg
Ống ruột gà luồn dây điện và phụ kiện Vietconduit đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD

Ưu điểm vượt trội của ống ruột gà lõi thép vietconduit

Khi thi công hệ thống cơ điện, việc sử dụng ống ruột gà lõi thép luồn dây điện do Công ty Cổ phần Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) sản xuất mang lại nhiều lợi ích vượt trội. Bởi ống được làm từ vật liệu thép chất lượng cao, là loại ống có khả năng chống cháy và cách điện tốt hơn so với ống làm bằng nhựa PVC thông thường, giúp bảo vệ dây dẫn điện trong suốt quá trình sử dụng.

Đa dạng sản phẩm, đáp ứng mọi tiêu chí

Với sự đa dạng về chủng loại, ống ruột gà lõi thép Vietconduit là giải pháp lý tưởng cho những vị trí thi công nhỏ hẹp, nơi mà ống thép luồn dây điện khó có thể lắp đặt. Hơn nữa, với giá thành hợp lý, ống ruột gà luồn dây điện Vietconduit giúp các nhà thầu tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình.

441-202408271213272.jpg
Ống ruột gà lõi thép và phụ kiện do Vietconduit sản xuất đạt chuẩn Quốc tế

Hiện nay, nhà máy Vietconduit đang sản xuất và cung cấp bốn loại ống ruột gà lõi thép, bao gồm:

1.Ống ruột gà lõi thép không bọc
‎Được sản xuất theo tiêu chuẩn BS 731, ống có khả năng đàn hồi tốt và chống cháy liên tục trong nhiều giờ liền. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, dễ uốn gập và vận chuyển, phù hợp cho việc thi công hệ thống điện phòng cháy chữa cháy (PCCC) và các hệ thống điện dân dụng, đặc biệt tại những địa hình khó lắp đặt.

2.Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC
‎Với cấu tạo thép mạ kẽm nhúng nóng và lớp nhựa PVC bọc ngoài, ống giúp bảo vệ dây dẫn điện trước các va đập và tác động môi trường. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn IEC 61386, thích hợp cho việc lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời.

3.Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC dày
‎Ống có thêm lớp nhựa PVC dày màu xám bọc bên ngoài, mang lại khả năng chống va đập và ngăn chặn thấm nước, thấm dầu hiệu quả. Được sản xuất theo chuẩn UL 360, ống ruột gà PVC dày của Vietconduit phù hợp cho các công trình yêu cầu kỹ thuật và cấp độ bảo vệ cao.

4.Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304
‎Ống được bọc một lớp nhựa PVC màu đen ở giữa và lớp Inox 304 bên ngoài, loại này chịu được oxi hóa cao, thích hợp cho các ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất vật liệu. Kết cấu ống được làm theo dạng Squarelock và Interlock giúp giảm ma sát và tăng độ bền của sản phẩm.

Vietconduit cung cấp giải pháp trọn gói vật tư cơ điện M&E

Ngoài các loại ống ruột gà luồn dây điện, Vietconduit còn cung cấp trọn gói các sản phẩm vật tư thi công cơ điện như: ống thép luồn dây điện G.I và phụ kiện, hệ treo giá đỡ cơ điện, máng lưới, thanh chống đa năng Unistrut... Tất cả sản phẩm đều được kiểm định chất lượng đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu khắt khe nhất trong thi công.

Vietconduit tự hào là thương hiệu đáng tin cậy, mang đến những giải pháp vật tư cơ điện an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho các công trình xây dựng trọng điểm tại Việt Nam.

Từ ngày 01/07/2024, Vietconduit đã chính thức đưa nhà máy mới vào hoạt động tại khu công nghiệp cơ khí ô tô TP. Hồ Chí Minh (Củ Chi), với quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

441-202408271213273.jpg
Nhà máy Vietconduit chuyên sản xuất ống ruột gà lõi thép

Với tầm nhìn dài hạn và cam kết chất lượng, Vietconduit định hướng doanh nghiệp phát triển không chỉ là một thương hiệu sản xuất vật tư cơ điện hàng đầu mà còn là một đối tác tin cậy của các nhà thầu trong mọi công trình xây dựng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam, thực hiện hoá khát vọng hàng Việt thay thế hàng nhập khẩu.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sử dụng ống ruột gà lõi thép Vietconduit – Tiết kiệm chi phí công trình, đảm bảo an toàn điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO