Bạn cần biết

Sự kết hợp giữa SEO TikTok và dịch vụ của SEO Agency

P.V 07/05/2024 10:13

(PR) - Phân tích dữ liệu của Kepios công bố trong các công cụ quảng cáo của ByteDance vào tháng 4 năm 2023 cho thấy rằng Việt Nam có 50,6 triệu người dùng TikTok từ 18 tuổi trở lên. Đáng chú ý, phạm vi tiếp cận quảng cáo tiềm năng của TikTok tại Việt Nam đã tăng thêm 18 triệu người (+35,8%) từ đầu năm 2023 đến đầu năm 2024.

Trong bối cảnh này, "SEO TikTok” trở thành chìa khóa quan trọng cho chiến lược marketing online của mọi doanh nghiệp. Điều này mở ra cơ hội mới cho các SEO agency, từ việc tối ưu hóa nội dung đến tạo ra chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và tương tác với người dùng trên nền tảng này hơn.

Tiềm năng khổng lồ từ nền tảng Tiktok

TikTok là ứng dụng chia sẻ video ngắn, sở hữu lượng người dùng khổng lồ và đa dạng với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Với nhiều nội dung hấp dẫn, “viral”, TikTok thúc đẩy sự tương tác của người dùng thông qua các tính năng như bình luận, chia sẻ và hashtag, giúp xây dựng cộng đồng gắn kết, lan truyền nội dung hiệu quả.

Theo ByteDance, tại Việt Nam, lượng người dùng nền tảng này hiện có khoảng 67,72 triệu, số lượng người dùng vào đầu năm 2024 tăng khoảng 35,8% so với thời điểm đầu năm 2023. Cho thấy rằng, Tiktok có một lượng khách hàng tiềm năng tương đối lớn, giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận và hướng sản phẩm/ dịch vụ đến nhóm đối tượng mục tiêu. Bên cạnh việc thường xuyên đăng tải video có nội dung nổi bật, bắt theo xu hướng, doanh nghiệp cũng cần tập trung vào việc tối ưu hóa SEO trên nền tảng này.

Hợp tác với chuyên gia SEO TikTok là một cách hiệu quả để doanh nghiệp SEO nâng cao hiệu quả của chiến dịch SEO của mình. Bởi đội ngũ chuyên gia sẽ nghiên cứu, nắm vững kiến thức và biết cách linh hoạt phát triển các chiến lược tối ưu cho doanh nghiệp trên TikTok. Từ việc tối ưu hóa tên tài khoản, mô tả, hashtag đến việc tạo ra nội dung phù hợp với thuật toán của TikTok nhằm thu hút người dùng, tăng cường lượt tương tác đối với kênh của doanh nghiệp/cá nhân.

441-202405071011481.png

Tiktok - nền tảng xã hội tiềm năng mang lại cơ hội mới cho doanh nghiệp tăng trưởng (Nguồn: TOS)

Lợi ích của việc sử dụng SEO agency cho SEO tiktok

SEO TikTok là chiến lược tối ưu hóa nội dung video, giúp video xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm, thu hút nhiều người xem hơn và gia tăng tương tác. Đây không chỉ đơn thuần là tối ưu hóa video mà còn là nghệ thuật thu hút người xem ngay từ những giây đầu tiên.

Sử dụng dịch vụ SEO Tiktok của công ty SEO uy tín sẽ mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật liên tục xu hướng và thuật toán mới nhất TikTok, sẽ được đảm bảo chiến lược tối ưu nhất nhằm nhanh chóng đạt lượng người theo dõi, lượt thích, lượt xem như mong đợi. Từ đó luôn đảm bảo kênh của doanh nghiệp luôn được duy trì ở trạng thái ổn định, tốt nhất.

441-202405071011482.png

Lợi ích mà doanh nghiệp nhận được khi tối ưu SEO tiktok (Nguồn: TOS)

Bên cạnh đó, việc hợp tác với SEO agency sẽ giúp cho doanh nghiệp/cá nhân giảm tải được lượng lớn công việc phức tạp, tiết kiệm thời gian và công sức để tập trung vào những hoạt động quan trọng khác.

Bằng cách sử dụng từ khóa phù hợp, tối ưu hóa mô tả video và sử dụng hashtag đúng cách trên TikTok, SEO agency sẽ giúp doanh nghiệp xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm trên nền tảng này. Với chiến lược rõ ràng và được triển khai một cách chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể đạt được kết quả vượt trội như gia tăng khả năng hiển thị video, nâng cao nhận thức thương hiệu, đến tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng.

Hơn nữa, mạng lưới đối tác rộng của đơn vị SEO agency còn giúp doanh nghiệp/cá nhân dễ dàng kết nối với các nhà sáng tạo nội dung, influencer, người có sức ảnh hưởng trong ngành,... Mở ra cánh cửa tiếp cận thị trường mới và thu hút khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.

TOS - SEO Agency cung cấp giải pháp tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp

TOS là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín trong ngành và mang đến hiệu quả kinh doanh vượt trội cho doanh nghiệp khách hàng.

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi am hiểu sâu sắc về các thuật toán của công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google, Bing, Yahoo,.. luôn kịp thời cập nhật những xu hướng mới nhất và phân tích dữ liệu để đảm bảo chiến lược SEO tổng thể của doanh nghiệp luôn đi đúng với định hướng đã đề ra.

Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng có thể hỗ trợ tư vấn khách hàng về giải pháp khác trên mạng xã hội như Facebook, Tiktok,... dựa trên số liệu từ công cụ đo lường Analytics,... Đề ra chiến lược liên kết phối hợp nhịp nhàng giữa các nền tảng trực tuyến như website, Fanpage, mạng xã hội khác nhằm tạo ra kết quả tốt nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra niềm hài lòng và sự tin tưởng cho doanh nghiệp và cá nhân khách hàng. Chúng tôi cam kết về hiệu suất và kết quả, luôn đồng hành cùng khách hàng trên con đường thành công.

441-202405071011483.png

TOS - SEO Agency cung cấp giải pháp tăng trưởng hiệu quả cho doanh nghiệp (Nguồn: TOS)

QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ HỢP TÁC:

Hotline: 028 7302 2558

Website: www.toponseek.com

Email: long.bui@toponseek.com

Địa chỉ:

Tại TP. Hồ Chí Minh: Lầu 4 Tòa nhà Nguyên Giáp, 42/37 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCM, Việt Nam.

Tại Đà Nẵng: Lầu 6 DanaBook, 76-78 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng, Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sự kết hợp giữa SEO TikTok và dịch vụ của SEO Agency
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO