Sự phát triển của Carpla – Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại Việt Nam

P.V 29/12/2023 10:53

(PR) - Xu hướng chọn mua xe ô tô đã qua sử dụng ngày càng phổ biến và được người dùng ưu tiên lựa chọn thay vì mua xe mới. Việc bán lại xe cũ, lên đời xe mới cũng giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian và chi phí ở mức tối đa trong khi vẫn đáp ứng yêu cầu sử dụng hay sở thích cá nhân. Theo đó, Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam ra đời, trở thành cầu nối vững chắc giúp người mua, người bán an tâm tuyệt đối với lựa chọn của mình.

 

Bước tiến vững chắc và nổi bật của Carpla trên thị trường xe cũ

Kể từ khi ra mắt đến nay, Carpla luôn hoạt động với mục tiêu trở thành lựa chọn số 1 của người dùng về tô tô tại Việt Nam. Khởi đầu với showroom Carpla Đà Nẵng khai trương vào năm 2022, tính đến nay đơn vị đã mở rộng hệ thống lên 05 showroom tại các tỉnh, thành phố trọng điểm trên cả nước, sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu mua bán, trao đổi xe của người dùng.

Sở hữu kho xe quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, Carpla giúp người dùng dễ dàng mua xe cũ ưng ý với chất lượng ổn định và giá thành hợp lý. Tại Carpla quy tụ hàng trăm mẫu xe đến từ hơn 30 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, từ các mẫu xe phổ thông như Honda, Hyundai, Ford, Toyota,... cho đến các dòng xe sang giá tốt như Mercedes, Volvo,... đều được trưng bày và sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng.  Các dòng xe như sedan, SUV hay xe đa dụng, mọi sở thích và nhu cầu về xe đều được đáp ứng. Điều này giúp Carpla trở thành điểm đến đáng tin cậy cho những người đang tìm kiếm sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với túi tiền.

 

Carpla cũng đồng thời ký kết thỏa thuận hợp tác cùng nhà phân phối ô tô lớn nhất Việt Nam - SAVICO nhằm mang tới trải nghiệm toàn diện và sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho người dùng. Với đội ngũ hơn 1500 kỹ sư cố vấn từ SAVICO, Carpla tự tin là điểm đến tin cậy, cung cấp chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và vượt trội hàng đầu.

Về công nghệ, Carpla đầu tư xây dựng hệ sinh thái mua bán xe ô tô đã qua sử dụng kết hợp các dịch vụ chăm sóc xe trên nền tảng công nghệ số; tập trung phát triển các tính năng, cá nhân hóa người dùng từ Online cho đến Offline (O2O). Khách hàng có thể quan sát, đánh giá chi tiết từng mẫu xe qua hệ thống website hoặc ứng dụng Carpla+ tiện ích trước khi đi đến quyết định đặt lịch lái thử hoặc mua xe trực tiếp mà không cần đến showroom.

Tại mỗi showroom cũng như các nền tảng online, Carpla cung cấp tới khách hàng trải nghiệm khác biệt với đội ngũ nhân sự đông đảo, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ người dùng. Carpla luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ người dùng qua mọi bước của quá trình mua bán. Không chỉ cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi xe; Carpla cũng là người đồng hành tin cậy giúp người dùng an tâm với mỗi lựa chọn của mình.

Điểm vượt trội của Carpla so với các đơn vị mua bán xe ô tô cũ khác

Mỗi chiếc xe tại Carpla không chỉ là sản phẩm, mà là sự đảm bảo về chất lượng và an toàn. Trước khi đến tay khách hàng, mọi mẫu xe đều trải qua quá trình kiểm tra chặt chẽ với 160 điểm đánh giá nghiêm túc. Bắt đầu từ việc nghiên cứu kỹ lưỡng về lịch sử xe, đơn vị tiếp tục với việc kiểm tra tỉ mỉ mọi khía cạnh về tình trạng kỹ thuật theo quy trình chuẩn xác.

Carpla cam kết không chỉ mang đến những chiếc xe chất lượng hàng đầu mà còn đem đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng qua những thế mạnh vượt trội:

- Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng hoặc 20.000km

- Minh bạch thông tin về giấy tờ, tình trạng xe

- Cam kết chất lượng xe ô tô không đâm đụng, thủy kích

- Xe được kiểm định 160 điểm đúng theo quy trình Carpla

- Chính sách 05 ngày lái thử hoàn tiền

 

Với Carpla, mỗi chiếc xe không chỉ là một phương tiện di chuyển mà còn là một phần của câu chuyện cá nhân, là niềm đam mê và ước mơ của nhiều người dùng. Với triết lý làm việc "Tận tâm với khách hàng," Carpla đã không ngừng phát triển và hoàn thiện để mang đến cho quý khách hàng sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Carpla - nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Email: hotro@carpla.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sự phát triển của Carpla – Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng hàng đầu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO