Sửa máy sấy quần áo uy tín TPHCM tại Điện Lạnh Quản Lý

P.V 06/11/2022 20:57

(PR) - Bạn đang đau đầu vì tìm một trung tâm sửa máy sấy uy tín, chất lượng gần nhà? Bạn ở Thủ Đức và muốn sửa máy sấy ngay tại nhà? Khi sử dụng bất kỳ loại thiết bị điện tử nào, tình trạng gặp sự cố hư hỏng là hoàn toàn bình thường. Hiện nay, tại Điện Lạnh Quản Lý đã trở thành một trong những địa điểm đáng tin và được đánh giá cao trong lĩnh vực sửa chữa máy sấy quần áo ở quận Bình Thạnh.

☎️ Điện thoại: 0976.384.019 hoặc 0925.566.567

 

Lấy chữ tín hàng đầu, tận tâm chu đáo

Điện Lạnh Quản Lý là trung tâm sửa chữa điện lạnh, ngoài kinh nghiệm sửa máy sấy chuyên nghiệp, trung tâm tiếp nhận tất cả các trường hợp sự cố, cần vệ sinh, lắp ráp thiết bị như: Máy lạnh, lò vi sóng, máy giặt quần áo,....Chúng tôi còn nhận Sửa máy sấy quần áo ở quận 9

Trung tâm uy tín - Phân phối rộng

Từ một trung tâm nhỏ lẻ tại Thủ Đức, Điện Lạnh Quản Lý đã liên tục tiếp nhận phản hồi khách hàng để cải thiện và phát triển. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ sửa chữa máy sấy và chất lượng tốt nhất. Khách hàng là trung tâm giúp Điện Lạnh Quản Lý phát triển và mở rộng chi nhánh trên toàn quốc.

Không chỉ riêng tại các khu vực Thủ Đức, Điện Lạnh Quản Lý đã có mặt trên các địa điểm:

23/8 Nguyễn Trãi – Bến Thành- Quận 1.

130/12 – Cây Trâm – P. 8 – Q. Gò Vấp.

79/29/5 – Thành Thái – P.14 – Quận 10.

5 Đào Duy Từ – Đông Hòa -Dĩ An.

73 – Lê Văn Việt – Tăng Nhơn Phú – Quận 9.

137/34 – Bến Vân Đồn – P.4 – Bình Thạnh.

Với sự uy tín và tận tâm trong nghề, Điện Lạnh Quản Lý được khách hàng tin tưởng, đây là nền tảng giúp trung tâm luôn nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ. Để có thể phục vụ khách hàng nhanh chóng và tiện lợi, trong tương lai, Điện Lạnh Quản Lý đặt ra mục tiêu mở rộng thêm chi nhánh tại tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật

Tại Điện Lạnh Quản Lý, nhân viên và các kỹ thuật viên đều được đào tạo kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm dày dặn. Trong quá trình hoạt động, các kỹ thuật viên đã được thực hành xử lý khắc phục vấn đề lỗi ở máy sấy từ các hộ gia đình đến các doanh nghiệp lớn. Kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo từng chi tiết sửa chữa được chuẩn nhất.

Điện Lạnh Quản Lý luôn là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy sấy quần áo, thông qua phản hồi của khách hàng và quan sát thị trường, trung tâm luôn cố gắng trau dồi kiến thức, cải tiến mới mẻ và năng cao trình độ tay nghề.

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng 24/24 để được hỗ trợ khách hàng chu đáo nhất. Mọi tư vấn và hỗ trợ đều miễn phí 100%. Trong trường hợp không hài lòng, khách hàng hoàn toàn có thể đề cử nhân viên trực tiếp sửa chữa cho gia đình.

 

Quy trình làm việc Điện Lạnh Quản Lý chuyên nghiệp

Tại Điện Lạnh Quản Lý tất cả nhân viên và kỹ thuật viên đều có quy trình làm việc cụ thể và rõ ràng, việc này giúp cơ chế hoạt động trong trung tâm được hoàn chỉnh nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa máy giặt và một số thiết bị điện lạnh khác một cách tốt nhất, mang đến giá trị dịch vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng.

Quy trình được thực hiện trong 6 bước:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin.

Thu thập và lưu trữ dữ liệu khách hàng và tình trạng máy giặt. Kể từ sau thời điểm nhận yêu cầu, kỹ thuật viên có mặt nhanh nhất tại nhà khách hàng (Yêu cầu tối đa 30 phút).

Bước 2: Kiểm tra

Kiểm tra chi tiết, tỉ mỉ toàn bộ vấn đề của máy sấy, xác định và thông báo sự cố máy sấy quần áo.

Bước 3: Thông báo tình trạng máy giặt và mức giá thay linh kiện

Thông báo tình trạng chi tiết, công khai mức giá thay thế linh kiện nếu có.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa

Nếu khách hàng đồng ý, tiếp tục thực hiện thao tác sửa chữa, thay thế. Ngược lại, nếu khách hàng không đồng ý, kỹ thuật của Điện Lạnh Quản Lý sẽ không thu bất kỳ chi phí nào khác.

Bước 5: Hoàn tất và thanh toán

Sửa chữa và hoàn tất, kiểm tra lại tình trạng máy sấy. Dọn dẹp nơi làm việc và thông báo công khai phiếu thanh toán với khách hàng.

Bước 6: Chăm sóc khách hàng

Sau 3 ngày, phòng chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ để theo dõi được tình trạng máy sấy. Khảo sát đánh giá của khách hàng về mức độ hài lòng chất lượng dịch vụ. 

Những tiêu chí làm nên uy tín của Điện Lạnh Quản Lý gói gọn trong 6 gạch đầu dòng:

Kiểm tra chuẩn lỗi - Thông báo đúng giá.

Uy tín chất lượng - Nói không với hàng nhái, giả.

Kinh nghiệm lâu năm - Kiến thức chuyên sâu.

Nghiêm túc - Trách nhiệm.

Thiết bị hiện đại - Quy trình tiên tiến.

Bảo hành chu đáo.

 

Thông tin liên hệ của Điện Lạnh Quản Lý

☎️ Điện thoại: 0976.384.019 hoặc 0925.566.567.

✅Phục vụ tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật (Bao gồm cả ngày lễ).

✅Thời gian: Từ 7h đến 19h (Làm việc theo yêu cầu).

🏠Chi nhánh trung tâm sửa máy giặt tại nhà ở Thủ Đức.

73 – Đường 12 – Khu Phố 4 – P. Tam Bình – TP. Thủ Đức – TP. HCM.

23/8 – Đường Nguyễn Trãi – P. Bến Thành – Quận 1.

373 – Đường Trần Não – P. An Lợi Đông – Q. 2 – TP.HCM.

34/2 – Đường Thạnh Xuân 13 – Phường Thạnh Xuân – Quận 12 –TP.HCM.

130/12 – Đường Cây Trâm – P. 8 – Q. Gò Vấp.

79/29/5 – Đường Thành Thái – P.14 – Q. 10.

5 – Đường Đào Duy Từ – P. Đông Hòa – TP. Dĩ An.

73/35/1 – Đường Lê Văn Việt – P. Tăng Nhơn Phú – Q. 9.

137/34 – Đường Bến Vân Đồn – P.4 – Q. Bình Thạnh.

Điện Lạnh Quản Lý - Trung tâm cung cấp Dịch vụ sửa chữa máy sấy, cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, hoàn tiền 100% nếu dịch vụ chưa đạt được sự hài lòng. Đây là một trong những trung tâm được đánh giá cao khi liệt kê danh sách các nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy sấy. Trải nghiệm ngay nếu bạn đang cần tìm kiếm một nơi sửa máy sấy uy tín, chất lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sửa máy sấy quần áo uy tín TPHCM tại Điện Lạnh Quản Lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO