Bạn cần biết

Sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa - Tiến Phát Computer

P.V 11/04/2024 10:11

(PR) - Bỗng nhiên vào một ngày đẹp trời, máy tính bạn gặp trục trặc và bạn không thể làm việc. Lúc này bạn sẽ cần đến dịch vụ sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa. Bạn có thể tìm hiểu thông tin bài viết sau để biết được đơn vị sửa chữa máy tính uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Dịch vụ sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa là gì?

Dịch vụ sửa máy tính tại Thanh Xuân là điều bạn nên tìm hiểu nếu bạn muốn giữ cho thiết bị của mình luôn hoạt động ổn định. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy giải pháp cho mọi vấn đề từ những lỗi nhỏ đến những sự cố lớn trên máy tính.

441-202404111010111.png

Các dịch vụ sửa chữa máy tính ở quận Thanh Xuân sẽ giúp bạn cài đặt lại hệ điều hành, diệt virus hoặc thay thế linh kiện hỏng hóc. Đồng thời cũng cung cấp các dịch vụ khác như cứu dữ liệu, kết nối lại máy tính với mạng wifi, internet… Sự tiện lợi và đa dạng của các dịch vụ sửa chữa máy tính được cung cấp tại quận Thanh Xuân sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian sửa máy tính và yên tâm về chất lượng. Dù bạn cần sửa máy tính tại nhà, muốn sửa máy tính giá rẻ hoặc cần sửa lấy ngay thì dịch vụ này vẫn có thể đáp ứng tối đa.

Lợi ích của dịch vụ sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa của Tiến Phát Computer

Những lợi ích khi lựa chọn dịch vụ sửa máy tính tại quận Thanh Xuân của đơn vị Tiến Phát Computer hiện nay là:

Ưu tiên lợi ích khách hàng

Tiến Phát Computer luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Họ luôn đảm bảo mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng về mọi dịch vụ sửa chữa máy tính mà họ cung cấp.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật viên của Tiến Phát Computer luôn được kiểm tra kỹ năng và năng lực trước khi tham gia làm việc. Đồng thời họ luôn được cập nhật và đào tạo thường xuyên để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.

441-202404111010112.png

Kết nối với các thương hiệu máy tính lớn

Tiến Phát Computer liên tục hợp tác với các hãng máy tính lớn để có nguồn linh kiện chính hãng và giá thành cạnh tranh nhất. Từ đó đảm bảo cho quý khách hàng được sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao nhất.

Bảo hành - thanh toán chuyên nghiệp

Tiến Phát Computer cũng cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời hỗ trợ khách hàng thanh toán qua nhiều hình thức như trực tiếp, chuyển khoản, thẻ,... để đảm bảo tiện lợi cho khách hàng.

Cam kết sự hài lòng khách hàng

Với triết lý "lợi ích khách hàng đặt trên hết", Tiến Phát Computer luôn nỗ lực hướng tới mục tiêu làm hài lòng tối đa khách hàng và tạo ra những trải nghiệm sử dụng dịch vụ sửa máy tính tốt nhất cho họ.

Ngoài dịch vụ sửa chữa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Tiến Phát Computer còn đang cung cấp dịch vụ sửa máy tính tại Đống Đa và nhiều quận khác tại Hà Nội. Mọi người có thể đi đến chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ.

Quy trình cung sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa của Tiến Phát Computer

Quy trình sửa chữa máy tính tại Thanh Xuân của Tiến Phát Computer được thực hiện một cách tỉ mỉ và chuyên nghiệp qua từng bước như sau:

441-202404111010113.png

● Tiếp nhận và ghi nhận yêu cầu: Kỹ thuật viên tiếp nhận máy tính từ khách hàng và ghi nhận chi tiết yêu cầu sửa chữa.

● Kiểm tra và xác định lỗi: Chuyên viên kiểm tra máy tính để xác định lỗi và đề xuất phương án khắc phục cùng với thông tin về chi phí và thời gian cần thiết.

● Sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện: Sau khi được khách hàng đồng ý, Tiến Phát Computer tiến hành sửa chữa máy tính và thay thế linh kiện bằng những sản phẩm chính hãng.

● Xử lý sự cố ngay lập tức: Đối với các sự cố đơn giản, đơn vị sẽ xử lý ngay lập tức trong 30 phút để tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

● Gia hạn sự cố nặng: Trong trường hợp máy tính gặp sự cố nặng và cần thêm thời gian để sửa chữa, Tiến Phát Computer sẽ đề xuất khách hàng ký tên lên linh kiện và bo mạch để đảm bảo tính minh bạch, an tâm cho khách hàng.

● Kiểm tra và bàn giao: Sau khi hoàn tất dịch vụ sửa chữa, đơn vị sẽ kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và cấu hình của máy tính trước khi thông báo cho khách hàng.

● Kiểm tra và nhận máy: Khách hàng sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng cấu hình của máy tính, chữ ký trên linh kiện và thời hạn tem bảo hành trước khi nhận máy về.

Qua nội dung trên, mọi người đã tìm hiểu tất tần tật về dịch vụ sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa. Tiến Phát Computer là một đơn vị có uy tín lâu năm trong ngành và bạn có thể gửi gắm lòng tin ở đây. Dù là lỗi nhỏ hay lớn, đơn vị này cũng hỗ trợ bạn sửa chữa máy tính hiệu quả và nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ DƯƠNG TIẾN PHÁT

● Trụ sở chính : Số 6C12 thuộc Ngõ 261 Đ. Trần Quốc Hoàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

● Hotline : 0962.968.666 / 08.66666.115

● Tel : 0825.793.666

● Cơ sở 1 : 19 Đ. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

● Cơ sở 2 : Số 3 thuộc Ngõ 172/69 Đ. Phú Diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

● Cơ sở 3 : Số 3/268 Đ. Nghi Tàm, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

● Cơ sở 4 : Số 40B Đ. Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hà Nội.

● Cơ sở 5 : 68 Đ. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội.

● Cơ sở 6 : 79 Đ. Lương Ngọc Quyến, Thái Nguyên.

● Email: phattrienduongtienphat@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sửa máy tính uy tín tại Thanh Xuân, Đống Đa - Tiến Phát Computer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO