Tác dụng máy chạy bộ đa năng cho sức khỏe

P.V 13/10/2023 11:28

(PR) - OKACHI hiện là công ty hàng đầu trong ngành hàng thiết bị tập luyện thể dục, thể thao. Trong đó, máy chạy bộ là thiết bị nổi bật, mặt hàng “best-seller” tại OKACHI. Hãy tìm hiểu thêm những tác dụng máy chạy bộ đem lại nhé

Tìm hiểu chung về máy chạy bộ

Máy chạy bộ nói chung là thiết bị chuyên dành cho bộ môn chạy bộ, đi bộ. Dù tiết trời mưa nắng, bão bùng, bạn vẫn có thể duy trì buổi tập luyện của mình ngay tại nhà/phòng tập nếu chạy bằng máy chạy bộ. Máy chạy bộ thường được đặt tại phòng tập gia đình, hoặc phòng tập GYM.

Máy tập chạy bộ chia thành nhiều dòng khác nhau. Bao gồm: Máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ điện và máy chạy bộ điện đa năng.

Trong đó, máy chạy bộ điện đa năng là thiết bị hiện đại nhất, mức giá cũng cao nhất trong số các dòng máy chạy bộ. Mẫu mã máy chạy bộ điện đa năng cũng đa dạng, đẹp, với công nghệ không ngừng được nâng cấp, giá cả ngày một cạnh tranh.

Tác dụng máy chạy bộ đem lại

Máy chạy bộ là thiết bị tập thể dục, thể thao không thể thiếu tại ngôi nhà của bạn, Đặc biệt với những ai có lối sống lành mạnh, yêu thể thao. Dưới đây là một số tác dụng máy chạy bộ mà có thể bạn chưa biết:

Máy chạy bộ là thiết bị chuyên dành cho bộ môn chạy bộ, đi bộ
Máy chạy bộ là thiết bị chuyên dành cho bộ môn chạy bộ, đi bộ

Không phụ thuộc thời tiết, có thể duy trì các buổi tập đều đặn

Sử dụng máy chạy bộ, bạn có thể tập luyện mỗi ngày bất kể tiết trời mưa, nắng ngay tại nhà. Các buổi tập luyện nhờ vậy sẽ được duy trì đều đặn, không lo bị gián đoạn.

Cải thiện sức khỏe tim mạch

Tập chạy bộ, đi bộ trên máy giúp người tập cải thiện lưu lượng máu lưu thông trong cơ thể. Hệ tim mạch, khí quản, phổi và huyết áp cũng được cải thiện, giúp phòng ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.

Giảm cân, giảm mỡ thừa

Chạy bộ là bộ môn tiêu hao nhiều calo bậc nhất, giúp bạn vận động toàn cơ thể. Do đó, với những ai đang có ý định giảm cân, hãy chạy trên máy chạy bộ đều đặn ít nhất 30 phút mỗi ngày nhé!

Tăng cường sức bền, độ dẻo dai

Chạy bộ là bài tập hiếu khí dành cho phổi. Khi bạn chạy trên máy, phổi sẽ hoạt động liên tục, giúp rèn luyện sự dẻo dai, sức bền cho cơ thể.

Giúp cơ thể săn chắc, tăng cơ bắp

Chạy bộ là môn thể thao phù hợp với cả nam và nữ. Chạy trên máy chạy bộ điện đa năng, sức mạnh và khả năng chịu đựng của cơ bắp cũng tăng lên. Nhờ vậy, cơ thể phái nữ sẽ trở nên gọn gàng, săn chắc. Còn với nam giới, chạy bộ giúp tăng cơ bắp, đặc biệt là vùng cơ chân, cơ đùi.

 

Thư giãn, xả stress hiệu quả

Khi chạy bộ trên máy, tâm trí bạn sẽ được thả lỏng, hoàn toàn thư thái, thoải mái. Các bài tập chạy bộ còn giúp cơ thể tiết ra hormone hưng phấn, mang đến cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng.

Tiết kiệm thời gian

Chạy bộ trên máy, bạn sẽ không cần di chuyển ra ngoài để tìm chỗ tập. Đồng thời không bị phụ thuộc vào ngoại cảnh, thời tiết. Do đó, máy chạy bộ điện đa năng là lựa chọn lý tưởng dành cho những người bận rộn.

OKACHI – Thương hiệu uy tín hàng đầu cung cấp thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe

OKACHI cung cấp nhiều dòng máy chạy bộ chất lượng, uy tín
OKACHI cung cấp nhiều dòng máy chạy bộ chất lượng, uy tín

Dưới đây là những lý do nên mua máy tập chạy bộ tại OKACHI

OKACHI tự hào là thương hiệu nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm máy tập chạy bộ. OKACHI có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các sản phẩm chăm sóc và luyện tập sức khỏe tại Việt Nam.

Okachi Nhật Bản khẳng định vị thế trong lòng khách hàng bằng nền tảng lịch sử, uy tín và chất lượng sản phẩm. Nhờ vậy, OKACHI luôn đứng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe gia đình. Cam kết 100% cung cấp sản phẩm chính hãng, bồi thường lên đến 200% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả.

Chính sách bảo hành vượt trội, mang đến sự yên tâm cho khách hàng. Thời gian bảo hành máy tập chạy bộ tại OKACHI là từ 13 tháng lên đến 6 năm.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm, 24/7. Mọi nhu cầu của khách hàng như tư vấn, mua sản phẩm, hay bảo hành… đều được kịp thời giải đáp, hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên giỏi chuyên môn, chu đáo, nhanh nhẹn.

Chạy trên máy giúp tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng của cơ bắp
Chạy trên máy giúp tăng sức mạnh và khả năng chịu đựng của cơ bắp

OKachi Luxury hiện có 3 showroom tại thành phố Hồ Chí Minh và 1 showroom tại Tiền Giang.

●       Thông tin chi tiết

●       Hotline: 18002079

●       Website: https://okachi.vn

Tại thành phố Hồ Chí Minh

Showroom Gò Vấp

●       Địa chỉ: Số 71 đường Trần Thị Nghỉ, Phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

●       Số điện thoại: 0904662219

●       Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Showroom Tân Bình

●       Địa chỉ: Số 654 đường Cộng Hoà, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

●       Số điện thoại: 0911462219

●       Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Showroom Quận 7

●       Địa chỉ: Số 947A đường Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

●       Số điện thoại: 19006810

●       Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

Tại tỉnh Tiền Giang

Showroom Mỹ Tho

●       Địa chỉ: Số 121 đường Nguyễn Thị Thập, Phường 10, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

●       Số điện thoại: 0911882219

●       Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tác dụng máy chạy bộ đa năng cho sức khỏe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO